:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับกุนเด้

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ชูลส์ กุนเด้ หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับกองหลังวัย 23 ปีของทีมเซบียาโน่แล้ว

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า แล้วและทีมอาซูลกราน่าหวังจะปิดดีลเซนเตอร์วัย 23 ปีกับทีมเซบียาโน่ด้วยค่าตัวราว 55-60 ล้านยูโร 

กุนเด้ ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาลงเล่น 133 เกม ทำ 9 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ยกระดับขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดของ ลา ลีกา และกลายเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ร้อนแรงสุดในตลาดนักเตะของทีมเซบียาโน่ 

ตามรายงานระบุว่า กุนเด้ เป็นกองหลังในอุดมคติของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแนวรับวัย 23 ปีมาเล่นเซนเตอร์คู่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

จากข้อมูลของ เคราร์ด โรเมโร่ เผยว่า กุนเด้ เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับทีมอาซูลกราน่าที่หวังปิดดีลนี้กับทีมเซบียาโน่ด้วยค่าตัวราว 55-60 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด