:::     :::

เปิดโผ31แข้งผีปรีซีซั่นไทย-ออสซี่

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คลอดรายชื่อ 31 ผู้เล่นที่จะยกพลมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย

การเดินทางมายังเอเชียครั้งนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่ก็ยังรวมถึงเหล่าดาวรุ่งอายุน้อยที่จะได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าด้วย

ในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีชื่อในทีมอย่างที่คาดเอาไว้ หวังระบุถึงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรยืนยันว่านักเตะต้องการเวลาเพิ่มเติมเพื่อจัดการปัญหาเรื่องครอบครัว

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งก็จะพลาดทัวร์ปรีซีซั่นครั้งนี้ โดยยังอยู่ที่ยูเค และซ้อมที่แคร์ริงตัน ในขณะที่กำลังฟื้นตัวจากปัญหาเล็กน้อย

ฟิล โจนส์ ก็จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์กับโปรแกรมปรีซีซั่นของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างฤดูกาล 2022-23

ด้าน อันเดรียส เปเรยร่า ที่กลับมาจากการยืมตัวกับ ฟลาเมงโก เมื่อซีซั่นที่แล้วกำลังจะย้ายไป ฟูแล่ม

อย่งไรก็ตาม มีชื่อของดาวรุ่งอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่, ซีดาน อิ๊กบาล และ ชาร์ลี ซาเวจ อยู่ในรายชื่อของนายใหญ่ชาวดัตช์ด้วย

ส่วนผู้เล่นใหม่อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย เตรียมที่จะประเดิมสนามให้ ผีแดง ในเกมปรีซีซั่น หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 14.6 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวพบ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพในวันที่ 12 กรกฎาคม จากนั้นก็จะไปออสเตรเลียเพื่อเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันที่ 15 กรกฎาคม ต่อด้วยการพบ คริสตัล พาเลซ ที่เมลเบิร์น ในวันที่ 19 กรกฎาคม และปิดท้ายด้วยการพบ แอสตัน วิลล่า ที่เพิร์ท ในวันที่ 23 กรกฎาคม

รายชื่อผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางมาทัวร์ประเทศไทย และออสเตรเลีย

เด เคอา, ลินเดอเลิฟ, ไบยี่, แม็กไกวร์, บรูโน่, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด, มาลาเซีย, อาหมัด, เฟร็ด, วาราน, ดาโล่ต์, ฮีตัน, ชอว์, ซานโช่, เตลลิส, เปยีสตรี้, วาน-บิสซาก้า, บิช็อพ, ฟาน เดอ เบ็ค, เอลังก้า, การ์เนอร์, ตวนเซเบ้, แม็คโทมิเนย์, โควาร์, แลร์ด, ช็อง, ฮันนิบาล, การ์นาโช่, ซาเวจ, อิ๊กบาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด