:::     :::

สื่อเผยปารีสสนใจดึงเปนญ่าเป็นแบ็คอัพ

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญากี้ เปนญ่า นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการดึงไปรับบทบาทแบ็คอัพของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจดึง อินญากี้ เปนญ่า นายทวารสำรองวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า ไปรับบทบาทแบ็คอัพของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีในซีซั่นหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปล่อย อัลฟงส์ อาเรโอล่า ย้ายไปเซ็นสัญญาถาวรกับ เวสต์แฮม ขณะเดียวกัน หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาฝ่ายกีฬาของ เปแอสเช ยังวางแผนปล่อย เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเพื่อผลักดัน ดอนนารุมม่า เป็นมือหนึ่งเต็มตัว หลังทั้งคู่สลับกันลงเฝ้าเสาในฤดูกาลที่แล้ว


ตามรายงานระบุว่า เปแอสเช สนใจเซ็นสัญญากับ เปนญ่า นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งกลับมาจาก กาลาตาซาราย หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวเพื่อรับบทบาทแบ็คอัพของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ากำลังจะปล่อยตัว นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เปนญ่า เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสากับทีมชุดใหญ่ เขาย้ายมาเล่นกับ กาลาตาซาราย ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนายทวารวัย 23 ปี ทำผลงานน่าประทับใจเตะตา หลุยส์ กัมโปส จนมีข่าวว่า เปแอสเช สนใจดึงไปร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})