:::     :::

ดันน์หนุนโจนส์เพื่อนเก่าคืนชีพกับผี

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ดันน์ อดีตกองกลางของ แบล็คเบิร์น ออกโรงหนุน ฟิล โจนส์ รุ่นน้องเก่าให้กลับมากลับมามีบทบาทสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในปีนี้

         การมาถึงของ เอริก เทน ฮาก หมายถึงทุกคนมีโอกาสที่จะได้อยู่ในทีมอีกครั้งจากรายงานของสื่อตามกฎที่เจ้าตัวตั้งเอาไว้ ซึ่งทาง ดันน์ ที่เล่นร่วมกับ โจนส์ ที่ แบล็คเบิร์น ก่อนที่เซนเตอร์คนดังจะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มั่นใจในศักยภาพและเชียร์ให้กลับมาได้รับโอกาสอีกครั้งในปีนี้

         "โจนซี่ เป็นผู้เล่นที่พิเศษเสมอ - เขาสามารถคุมพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นนักกีฬา มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าและมีความยืดหยุ่นสูง" ดันน์ กล่าว

        "เขามีความแข็งแกร่งด้วยเช่นกัน และผมไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องของร่างกายเท่านั้น แต่รวมถึงทางจิตใจซึ่งเป็นแนวทางที่ แบล็คเบิร์น เสมอมา ดังนั้นผมรู้ว่า โจนซี่ ไม่มีปัญหาในการฟื้นคืนกลับมา"

         "ผมคิดว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีนักแต่เขามีความสามารถหลายด้าน เขาสามารถเล่นแบ็กขวา, เซนเตอร์, มิดฟิลด์ตัวกลาง, ทั่วทั้งสนามเลย"

         "ผมมองว่ามันเป็นของขวัญแต่มันอาจจะส่งผลเสียต่อเขาในบางครั้ง ผมรู้ว่าเขาเจอกับอาการบาดเจ็บแต่กับปัญหาทั้งหมดนี้ เขาอายุ 30 ปีเท่านั้นและอย่าลืมว่าเขาไม่ได้ใช้งานขาหนักหนาอะไรเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด