:::     :::

แฮมยันปฏิบัติต่อผู้เล่นทุกคนด้วยความเคารพ

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์วิ่น แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าเขาจะปฏิบัติต่อผู้เล่นทุกคนด้วยความเคารพระหว่างที่ยังอยู่ในบัญชีรายชื่อของทีม 'ม่วง-ทอง'

ดาร์วิ่น แฮม เฮดโค้ชป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยกับ เดฟ แม็คเมนามิน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะปฏิบัติต่อผู้เล่นทุกคนด้วยความเคารพระหว่างที่พวกเขายังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อของทีม 'ม่วง-ทอง' ซึ่งรวมถึง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ที่มีข่าวว่ากำลังจะออกจาก แอลเอ 

แฮม เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ เลเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เวสต์บรู้ก กำลังจะจากไปพร้อมการมาของ คายรี่ เออร์วิ่ง จาก บรู้กลิน เน็ตส์ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 48 ปียืนยันว่าเขาจะปฏิบัติต่อผู้เล่นทุกคนด้วยความเคารพจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น 

'เรารักทุกคนในบัญชีรายชื่อของเรา' แฮม เปิดเผยกับ แม็คเมนามิน 'และจนกว่าคุณจะไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อของเรา คุณเป็นของเรา และเราจะพยายามทำให้ดีขึ้นกับกลุ่มที่เรามี นั่นเป็นเพียงบรรทัดล่างสุดของมัน'

'ผมไม่รู้จักผู้เล่นที่ผ่านมาเข้ามาในลีกนี้ในเวลา 26 ปีของผมที่ไม่มีชื่อพวกเขาอยู่ในข่าวลือเทรดสักครั้งหรือสองครั้ง แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น มันเป็นธรรมชาติของธุรกิจของพวกเรา ดังนั้น อีกครั้ง ผู้เล่นที่เรามีในบัญชีรายชื่อของพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมภูมิใจและเราต้องการจะเพิ่มทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายสูงสุดนั้น' แฮม กล่าว

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ระบุว่า เลเกอร์ส เป็นค่ายเดียวที่สนใจเทรด เออร์วิ่ง แบบจริงจัง แต่มันจะเป็นการเจรจาที่ยุ่งยากซับซ้อน เนื่องจาก เน็ตส์ ไม่ต้องการ เวสต์บรู้ก ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องหาทีมที่สามเข้ามามีส่วนร่วมในการทำข้อตกลงนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})