:::     :::

ลิลเลิร์ดหวังประสบความสำเร็จร่วมกับพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดวัย 31 ปียังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส หลังการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 2 ปี

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับจีเอ็ม โจ โครนิน และเฮดโค้ช ชอนซี่ย์ บิลล์อัปส์ ว่าเขาต้องการประสบความสำเร็จกับพอร์ทแลนด์ หลังการขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะทำเงิน 63 ล้านเหรียญสหรัฐตอนอายุ 36 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้จักตัวเองดีกว่าทุกคนรู้จักผม ผมจะมีความสุขกับ (การคว้าแชมป์กับที่อื่น) เพราะผมไม่คิดว่าจะไม่มีใครมีความสุขในฐานะแชมป์ แต่มันจะไม่ทำให้ผมสมหวังอย่างที่ผมต้องการ' ลิลเลิร์ด เผย 'เพราะว่าผมรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมจึงยินดีที่จะ (อยู่ต่อ) ตราบใดที่ผมยังมีโอกาสทำ โอกาสดีที่จะทำสิ่งนั้น ผมเต็มใจ'

เมื่อถูกถามว่าเขาเคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก แปซิฟิคตะวันตกเฉียงเหนือหรือไม่ ลิลเลิร์ด ตอบว่า 'บอกตามตรง ถ้ามีครั้งหนึ่งผมจะพูดในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว'

ลิลเลิร์ด หมายถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังการตกรอบเพลย์ออฟและมีข่าวลือว่ามีผู้เล่นหลายคนพยายามจีบเขา 'และผมไม่ได้พูดว่า 'โอ้, ผมอยากไปที่อื่น' คุณก็รู้ แบบนั้นนะ ผมเป็นเหมือน 'ผมกำลังก้าวไปข้างหน้าทุกครั้งและผมต้องการโอกาสแท้จริงที่จะชนะ'' 


'หลังจากแพ้ เดนเวอร์ และพวกเขาเป็นทีมที่พ่ายแพ้ และเราค่อนข้างแข็งแกร่ง หลังจากสูญเสียสิ่งนั้นไป ผมก็แค่คนๆหนึ่ง ผมแค่หงุดหงิดที่ไม่มีโอกาส การดูทีมอื่นๆคว้าแชมป์... ผมไม่สามารถจัดการกับความอิจฉาและความขุ่นเคือง เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น ดังนั้น ณ จุดนั้น ผมแค่หงุดหงิดและผมไม่เชื่อว่า 'ผมจะไปที่อื่น' เหมือนกับว่าเราต้องวางตัวเองในตำแหน่งที่แท้จริงเพื่อจะมีโอกาส'

'ผมรู้สึกมั่นใจว่าเรามาถูกทางแล้ว ผมคิดว่าการได้ เจรามี่ (แกรนท์) เป็นเรื่องใหญ่' ลิลเลิร์ด กล่าว

ส่วน โครนิน กล่าวเสริมว่า 'เรามีความสุขมากกับการเปลี่ยนแปลงที่เราทำ เรารู้ว่าจะต้องดีขึ้นต่อไป ผมพูดเมื่อวันก่อนว่าผมจะประหม่าที่จะเล่นกับพวกเราถ้าผมเป็นอีกทีมหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันเราไม่ได้อยู่ในขั้นตอนที่เราพอใจกับจุดที่เราอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด