:::     :::

เดนนิสติดใจฟอร์มบลูเวฟในลีกฟุตซอล

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดนนิส เผยความรู้สึก หลังร่วมชมเกม บลูเวฟ ดวล สุราษฯ

เดนนิส มูริลโล หอกดาวยิง ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยความรู้สึก หลังมีโอกาสเดินทางไปร่วมชมการแข่งขัน ศึก ฟุตซอลไทยลีก 2022 
เกมที่ บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียมเทศบาลเมืองชลบุรี)
“ผมรู้สึกดีใจ และ มีความสุขมากที่มีโอกาสได้ดูฟุตซอล ดู บลูเวฟ ชลบุรี ทีมของเราเล่นในบ้านที่ ชลบุรี”ดาวยิงชาวแซมบ้า ผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตซอลเป็นชีวิตจิต กล่าวเริ่ม
“จริงๆแล้ว ผม ก็เล่นฟุตบอลตั้งแต่ 5 ขวบ จนถึงตอนอายุ 13 มันเป็นกีฬาที่ผมชอบมาก มันสนุก ได้ดูแท็คติก ได้ดูลีลาการเล่นของนักเตะแต่ละคน ฟุตซอลมันเร็ว ไม่ค่อยหยุด และ เป็นกีฬาที่มีพลัง ผู้เล่นทุกคนแข็งแรง บรรยากาศในสนาม ทั้งเสียงรองเท้าที่ถูกับพื้น เสียงนักเตะแต่ละคนพูดคุยกัน เสียงกองเชียร์ มันสุดยอดมากๆ ดีใจที่ได้ดูฟุตซอลในสนามอีกครั้ง”
“บลูเวฟ ชลบุรี เป็นทีมที่ดีครับ มีแท็คติก และ รูปแบบการเล่นดี มีผู้เล่นเก่งๆหลายคน ตอนจบเกมผมมีโอกาสได้คุยกับโค้ช อังเดร เบีย ที่เป็นชาวบราซิล ได้คุยกับผู้เล่นบราซิล ทั้ง เนโต้ และ เปลินญ่า ดีใจมากๆ”
“มีโอกาสถ้าผมว่าง และ บลูเวฟ แข่งในบ้าน ผมจะมาดูอีกแน่นอน และ ก็อยากชวนทุกคนมาช่วยกันเชียร์ บลูเวฟ ชลบุรี ในสนามกันเยอะๆด้วย สู้ๆครับ แล้วพบกันใหม่”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด