:::     :::

แจ็คสันยันการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไม่เกี่ยวข้องสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน เปลี่ยนโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของตนเอง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของตนเองไม่เกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับทัพพญาอีกาแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมและส่วนหัวของทวิตเตอร์ในรูปตะแกรงทองคำที่สลักคำว่า 'ผมต้องการเงิน' ซึ่งหลายคนคิดว่าอาจเป็นการส่งข้อความถึง เรฟเว่นส์ ระหว่างการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ของทีมกับเขา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะยืนยันกับ ซาฟิด ดีน ผู้สื่อข่าวของ ยูเอสเอ ทูเดย์ ว่ารูปภาพดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องสัญญาแต่อย่างใด

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี อธิบายว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นการอ้างถึงภาพยนตร์เรื่อง 'How High' ซึ่งตัวละครสวมตะแกรง เขาแค่ดูหนังเรื่องนี้และถึงแม้ว่ามันจะตลก เขาจึงเพิ่มมันเข้าไปในโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของเขา โดยไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้กับภาพถ่ายดังกล่าว


'ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงคลั่งไคล้ไปกับมัน' แจ็คสัน อ้าง 'ผมเพิ่งเห็น บลีเชอร์ รีพอร์ท โพสต์มัน พวกเขาแค่เอาทุกอย่างที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียแล้วระเบิดมันออกมา และพยายามคิดแทนคุณ ผมไม่ได้จริงจังกับมันมากนัก'

'พวกเขากำลังทำให้ดูเหมือนว่าผมกำลังคุยกับ เรฟเว่นส์ ตอนที่ผมไม่อยู่ การเจรจาเรื่องสัญญาของเรากำลังดำเนินไปอยู่แล้ว แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น' 

แจ็คสัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 23.1 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ ทั้งสองฝ่ายกำลังพูดคุยเรื่องข้อตกลงระยะยาว โดยยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาชัดเจนว่ามันจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})