:::     :::

ป็อกบาสุขล้นบนภาพเสื้อยูเว่รอบ6ปี

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา ถูกจับภาพในเสื้อ ยูเวนตุส เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนหน้าการประกาศย้ายกลับตูรินอย่างเป็นทางการ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้โพสต์ภาพของตนที่กำลังยิ้มเคียงข้างเพื่อนอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ โดยเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีถือเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาอยู่แล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปี เดินทางมาถึงอิตาลีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายที่สโมสรเมื่อวันเสาร์ โดยกำลังหวนคืน ยูเวนตุส หลังต้องพบเจอช่วงเวลาที่ไม่น่าประทับใจจากเวลา 6 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ยักษ์ใหญ่อิตาลีขาย ป็อกบา ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาผู้เล่นกลับมาแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาของเขากับ ผีแดง หมดลงไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน

ป็อกบา ซึ่งยอมรับว่าตนต้องการรู้สึกเป็นที่รักกับทีมใหม่ โดยโพสต์ภาพสองภาพบนทวิตเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งก็มีรอยยิ้ม และดูสนุกกับชีวิตในเสื้อ ยูเว่

มิดฟิลด์แชมป์โลกมาพร้อมกับภาพดังกล่าว และคำบรรยายว่า 'Amici' ซึ่งมีความหมายว่า 'เพื่อน'

สำหรับ ป็อกบา ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 16 นัดในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยทำได้เพียง 1 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็จบซีซั่นด้วยสถิติย่ำแย่ที่สุดของสโมสร มีเพียง 58 แต้ม

สำหรับ การค้าแข้งของเขาที่ตูรินก่อนหน้านี้ ป็อกบา มีสถิติทำได้ถึง 34 ประตู และ 40 แอสซิสต์ จาก 177 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด