:::     :::

เพื่อนสนิทยืนยัน'เลวาน'ไม่เบี้ยวรายงานตัวบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ตามกำหนดในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ หลังมีข่าวลือว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะเบี้ยวเพื่อบีบให้ทีมเสือใต้ปล่อยเขาย้ายสังกัด

โทเม็ค ซาวิชลัค เพื่อนสนิทของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะเดินทางกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวลือว่าดาวยิงทีมชาติโปแลนด์อาจงัดข้อสโมสรต้นสังกัดด้วยการไม่กลับมารายงานตัวตามกำหนด

เลวานดอฟสกี้ ยืนยันเจตนารมณ์มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะ ก่อนมีข่าวลือว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์อาจประท้วงด้วยการไม่กลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมเสือใต้ 

'ผมไม่รู้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับการสไตรค์มาจากไหน ไม่เคยมีความคิดเช่นนั้น นับตั้งแต่ โรเบิร์ต บอกว่าเขาจะไม่ขยายสัญญาของเขา มีเรื่องหลอกลวงมากมายเพื่อทำร้ายเขาและสร้างความหงุดหงิดแก่เขา ดังนั้นจึงมีความเกลียดชังและภัยคุกคามร้ายแรงมากมายต่อเขาทางโลกออนไลน์' ซาวิชลัค กล่าวกับ บิลด์


ข่าวลือที่ว่า เลวานดอฟสกี้ จะสไตรค์โดยไม่เข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของ บาเยิร์น มิวนิค สร้างความไม่พอใจอย่างมากต่อตัวนักเตะ มันเหมือนเป็นการเทเกลือลงบาดแผลสดจนสร้างความขุ่นเคืองให้แฟนบอลทีมเสือใต้มากขึ้น 

'การเล่นด้วยอารมณ์ร่วมในฐานะสโมสรเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่วันนี้คุณต้องระมัดระวังให้มาก และอย่าทำเกินขอบเขต มันเป็นความจริงที่ไม่มีนักเตะคนใดใหญ่กว่าสโมสร แต่ไม่มีสโมสรใดที่ใหญ่กว่าบุคคล' 

'ตลาดซื้อขายยังคงเปิดอยู่ โรเบิร์ต ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาต้องการจากไปและการเจรจากำลังเกิดขึ้น สถานการณ์ที่แตกต่างกันยังคงเป็นไปได้ การเปลี่ยนสโมสรในขณะที่คุณยังมีสัญญาอยู่นั่นถือเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล บาเยิร์น ก็เซ็นสัญญากับนักเตะด้วยวิธีนี้' ซาวิชลัค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด