:::     :::

ซาลิฮามิดซิชบินไปอิตาลีตกลงราคาเดอลิกท์ด้วยตัวเอง

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเจรจากับ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่ หลังส่งผู้อำนวยการกีฬาบินตรงไปอิตาลี เพื่อเคลียร์เรื่องการย้ายทีมของ มัทไธส์ เดอ ลิกท์

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวคนดังของ บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ออกเดินทางไปยังประเทศอิตาลีแล้ว เพื่อเปิดการเจรจาโดยตรงกับ ยูเวนตุส ในการคว้าตัว เดอ ลิกท์

รายงานข่าวระบุว่า ซาลิฮามิดซิช มีนัดเจรจากับ เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ยูเวนตุส เพื่อหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ที่มีแนวโน้มย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้สูงมาก


ด้าน เดอ ลิกท์ ดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ บาเยิร์น เพราะอดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงออกชัดเจนแล้วถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา และหวังว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ เชลซี แสดงความต้องการ เดอ ลิกท์ แต่จากแนวโน้มล่าสุดทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องหันไปหาตัวเลือกอื่น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นอีกทีมพรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวพร้อมทุ่มระดับ 80 ล้านยูโรขอซื้อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์สด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด