:::     :::

ฟอเรสต์คว้าตัววิลเลียมส์แบ็กหงส์เสริมทัพรายที่6

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จัดการคว้าตัว เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็กขวาทีมชาติเวลส์มาจาก ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย เป็นหน้าใหม่รายที่ 6 ในตลาดซัมเมอร์นี้

เว็บไซต์ของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ประกาศการเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ แบ็กขวาวัย 21 ปีมาจาก ลิเวอร์พูล เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีอยู่ในถิ่น ซิตี้ กราวด์ จนถึงปี 2026

"ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้ร่วมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และช่วยสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ลุยศึกพรีเมียร์ลีก"

"ฟอเรสต์ คือสโมสรที่มีประวัติศาสตร์น่าทึ่ง และ ซิตี้ กราวด์ ก็เป็นสนามที่มีความพิเศษมาก ผมไม่อาจรอที่จะเริ่มต้นประสบการณ์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะมาถึง"

"การได้พูดคุยกับเฮดโค้ช (สตีฟ คูเปอร์) ทำให้เห็นถึงความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ของสโมสร ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และพร้อมสำหรับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า" วิลเลียมส์ กล่าว



ทั้งนี้ วิลเลียมส์ ที่ สกายสปอร์ต คาดการณ์ว่ามีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ จะเริ่มต้นซ้อมกับ ฟอเรสต์ ในวันจันทร์นี้เลย ก่อนเกมอุ่นเครื่องเจอกับ เบอร์ตัน อัลเบียน ที่สนามพิเรลลี่ สเตเดี้ยม ในวันอังคาร

ก่อนหน้านี้ ฟอเรสต์ เสริมทัพไปแล้ว 5 รายคือ ไทโว อาโวนิยี่ ศูนย์หน้าไนจีเรียจาก อูนิโอน เบอร์ลิน, ชูเลียง บิยองกอน แบ็กขวาฝรั่งเศสจาก ทรัวส์, มุสซ่า เนียกาเต้ เซนเตอร์แบ็กฝรั่งเศสจาก ไมนซ์, ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสัญญายืมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด