:::     :::

มิลเลอร์เผยยังคงจับตามองบร็องโก้ส์เสมอ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ป้ายแดงของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดใจว่าเขายังคงติดตาม เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และทีมม้าป่าจะอยู่ในใจเขาเสมอ

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์แสดงความมุ่งมั่นไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สามของตนเองในฐานะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่ผู้เล่นวัย 33 ปีเผยว่าเขายังคงจับตามองทีมแรกในอาชีพอย่าง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดนเวอร์ โพสต์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิลเลอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2011 เขาอยู่กับ บร็องโก้ส์ ราว 10 ปีครึ่ง มีชื่อติด 'ออล-โพร' 3 สมัย, โพร โบวล์ 8 ครั้ง, คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 1 สมัยและคว้าเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้ง ก่อนถูกเทรดมา แอลเอ แรมส์ ในช่วงกลางซีซั่น 2021 และร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกหนึ่งครั้ง จนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ทีมนี้จะต้องยอดเยี่ยม' มิลเลอร์ กล่าวกับ ไคล์ นิวแมน ผู้สื่อข่าวของ เดนเวอร์ โพสต์ 'มันช่างขมขื่นที่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมัน เพราะผมยังมีสีส้มและสีฟ้าอยู่ในใจ และมันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป'

'เราอยู่ใกล้ในเอเอฟซีตะวันตกมาเป็นเวลานานแล้ว และตอนนี้เรามี รัสเซลล์ วิลสัน, เจอร์รี่ จูดี้ กำลังจะเปล่งประกายในปีนี้, คอร์ตแลนด์ ซัตตัน จะเปล่งประกายในปีนี้ ผมต้องการให้พวกเขาชนะเกมให้มากที่สุด'


มิลเลอร์ ยังกล่าวถึงตอนถูก บร็องโก้ส์ เทรดไป แรมส์ ว่า 'มันทำให้ผมหัวใจสลาย ผมเกือบจะร้องไห้ (ออกจากศูนย์ฝึกในวันเทรด) การไปและชนะ ซูเปอร์ โบวล์ กับ แรมส์ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยเยียวยาอาการใจสลายของผม'

'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปีเป็นหนึ่งในฟรีเอเจนต์ที่ร้อนแรงสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน มิลเลอร์ จะเลือกเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บิลล์ส 'เมื่อฟรีเอเจนต์มาถึง และ (ผม) ต้องการเป็น แรมส์ อยากเป็น บัฟฟาโล่ บิลล์ส, (ผม) อยากกลับไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, (ผม) รัก ดัลลาส คาวบอยส์'

'ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก (ผม) ไปกับ บิลล์ส และผมเริ่มคิดถึงประเภทของสิ่งมหัศจรรย์ที่ผมสามารถทำได้กับทีมนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด