:::     :::

บาเยิร์นขีดเส้น'เลวาน'ต้องจบเรื่องย้ายก่อนวันเสาร์

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ขีดเส้นตายกรณีการย้ายทีมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จะต้องจบเรื่องราวคาราคาซังไม่เกินสุดสัปดาห์นี้

เลวานดอฟสกี้ ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แม้ยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งปี ขณะที่ทีมดังลาลีกาก็พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ แต่ไปไม่ถึงตัวเลขที่ทีมแชมป์บุนเดสลีกาตั้งราคาเอาไว้

ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ รายงานตัวกับ บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านการตรวจร่างกายในช่วงปรีซีซั่น และมีกำหนดลงซ้อมในช่วงเช้าของวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) แม้นักเตะไม่เต็มใจทำเช่นนั้น แต่ก็จะไม่ทำตัวกลายเป็นกบฏหรือทำผิดกฏของสโมสรอย่างแน่นอน
เลวานดอฟสกี้ ยังคงหวังว่า บาร์เซโลน่า จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น ได้ในไม่ช้านี้ แม้ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่าไม่ต้องการจ่ายสูงถึง 50 ล้านยูโรตามที่ เสือใต้ ตั้งค่าตัวเอาไว้
อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ และ บาร์เซโลน่า มีเวลาไม่มากแล้ว เพราะ บาเยิร์น ต้องการจบเรื่องราวการย้ายทีมที่คาราคาซังก่อนวันเสาร์นี้ เพื่อให้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ และนักเตะทุกคนได้ทำตามโปรแกรมที่จัดวางเอาไว้ และไม่ต้องการให้ดาวยิงโปแลนด์มีปัญหาบาดหมางกับแฟนบอลด้วย
บาเยิร์น มีกำหนดออกเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ลงเตะอุ่นเครื่องพบกับ ดีซี ยูไนเต็ด วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีกสามวันต่อมา ในรายการเอาดี้ ซัมเมอร์ ทัวร์ จึงต้องการความชัดเจนจาก เลวานดอฟสกี้ ก่อนออกเดินทาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด