:::     :::

เมย์ฟิลด์ตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่ในแคโรไลน่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดใจว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นใหม่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังถูกเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดเผยในฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นใหม่ในชาร์ล็อตต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ส ตกลงเทรด เมย์ฟิลด์ สู่ แพนเธอร์ส หลังการเจรจาที่ยืดเยื้อ แต่ในที่สุดก็สมหวัง ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นใหม่ในแคโรไลน่า 

'ผมตื่นเต้นมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในชาร์ล็อตต์' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'แน่นอน, ผมคิดว่ามันเป็นที่รู้กันแล้ว มีคนคุ้นเคยที่นั่น บางคนที่ผมรู้จัก และต้องเจออีกมาก มันเป็นเพียงช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวผมและครอบครัว และเป็นเพียงบทใหม่'

'ไม่มีความเป็นปฏิปักษ์ต่อ คลีฟแลนด์ มันเป็นเมืองฟุตบอลที่ดีที่มอบ 4 ปีแรกในอาชีพให้ผม และขอบคุณสำหรับการพยายามและความยากลำบากเหล่านั้น ความท้าทายทั้งหมด มีอะไรให้เรียนรู้มากมายและมองย้อนกลับไปและไตร่ตรอง แค่โฟกัสไปที่ตอนนี้จริงๆ และการเป็น แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้น'

การย้ายมา แคโรไลน่า ไม่ได้รับประกันว่า เมย์ฟิลด์ จะได้ออกสตาร์ททันที อย่างน้อยก็ไม่ใช่ช่วงนี้ในเดือนกรกฎาคม แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่า แซม ดาร์โนลด์ จะเอาชนะ เมย์ฟิลด์ ในเทรนนิ่งแคมป์ 


ส่วน สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ยืนยันเพิ่มเติมว่า เมย์ฟิลด์ จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับซีซั่น 2022 ซึ่งอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ไม่ได้เป็นต่อคู่แข่งแต่อย่างใด

'นี่เป็นการแข่งขันแบบเปิด' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'เหตุผลที่เราเพิ่ม เบเกอร์ ก็เพื่อทำให้กลุ่มดีขึ้นโดยรวม ปรัชญาของเราคือต้องมีการแข่งขันไม่ใช่แค่ห้องควอร์เตอร์แบ็ก แต่ทุกตำแหน่ง'

'ดังนั้น ถ้าเราเห็นโอกาสที่เราสามารถทำได้ดีขึ้น โดยที่เรา (สามารถ) เพิ่มผู้เล่นหนึ่งคนและมันสมเหตุสมผลสำหรับเราในฐานะทีม สมเหตุสมผลสำหรับเราทางการเงินของเรา สมเหตุสมผลสำหรับเราเพียงแค่จากจุดยืน' 

'กับ เบเกอร์ ออกไปที่นั่น การสนทนาก็สมเหตุสมผลสำหรับเรา ผมคิดว่าการแข่งขันจะทำให้ แซม ดีขึ้น แซม มีสปริงที่ดีจริงๆสำหรับเรา ก้าวขึ้นมา แสดงความเฉียบคมมากขึ้น ขว้างบอลได้ดีจริงๆ และผมคิดว่าการแข่งขันจะดีสำหรับเขา มันจะดีสำหรับ พี.เจ.(วอล์คเกอร์) มันจะดีสำหรับ แม็ตต์ คอร์รัล คุณรู้ไหม คนหนุ่มที่จะอยู่ในห้องเรียนรู้ และมันดีสำหรับ เบเกอร์'

'นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับเขา ดังนั้นผมคิดว่าโดยรวมแล้ว นี่เป็นสถานการณ์ที่ดีมากสำหรับเราทุกคน' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด