:::     :::

น็อกซ์ยันผู้เล่นทุกคนอยากเล่นร่วมกับอัลเลน

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอว์สัน น็อกซ์ ปีกใน บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวยกย่อง จอช อัลเลน ว่าเป็นผู้นำที่สมบูรณ์แบบพร้อมยืนยันว่าทุกคนต้องการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี

ดอว์สัน น็อกซ์ ปีกในวัย 25 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยกย่อง จอช อัลเลน ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและมีความเป็นผู้นำที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้เล่นทีมบุกทุกคนต่างต้องการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บิลล์ส กำลังเข้าสู่ซีซั่น 2022 พร้อมความคาดหวังสูงในฐานะตัวเต็งในการไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์ และ อัลเลน ยังเป็นผู้นำสำหรับการลุ้นรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลในเวลาเดียวกันด้วย 

เมื่อถูกถามว่าการเล่นกับ อัลเลน นั้นเป็นอย่างไร น็อกซ์ ตอบว่า 'ผมหมายถึง มันทุกคน ปีกนอก, ปีกใน, รันนิ่งแบ็ก มันเป็นความฝันของทุกคนในการเล่นกับคนแบบนั้น ผมหมายถึง เขาสามารถวางบอลลงบนสนามระยะ 70 หลา หรือสร้างเพลย์ด้วยขาของเขาและขยายเพลย์เพิ่มเติม ไม่มีอะไรที่ชายคนนั้นทำไม่ได้'

'เราเคยเห็นเขาใช้สติฟฟ์อาร์มดีเฟนซีฟเอนด์ลงบนพื้น เขากระโดดข้ามไลน์แบ็กเกอร์ มันบ้าไปแล้ว เราพยายามมบอกให้เขาสไลด์มากขึ้น แต่ด้วยวิธีที่เขารันบอล มันยากที่จะบอกให้เขาทิ้งตัวลงพื้นเมื่อเขาสามารถสร้างเพลย์บ้าๆด้วยเท้าของเขา'

'แต่เขาเป็นอีกคนที่ทุกคนรักตอนอยู่นอกสนามเช่นกัน เขาเป็นผู้นำที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เขาไม่จำเป็นต้องเป็นคนบ้าๆบอๆในล็อคเกอร์รูม แต่วิธีที่เขาเล่นและวิธีที่เขานำเป็นแบบอย่างไม่เป็นสองรองใคร'


ปีกในวัย 25 ปียังกล่าวถึงความคาดหวังสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในซีซั่น 2022 ว่า 'ช่วงเวลานี้ของปี ทุกคนมักจะคาดการณ์ และพยายามทำนายสถิติ และใครจะเป็นคนทำ ซูเปอร์ โบวล์ และใครอาจเข้ารอบเพลย์ออฟ และเราพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้เสมอ'

'เราแค่ต้องการโฟกัสไปที่สิ่งที่อยู่ข้างหน้าเราเสมอ และตอนนี้ มันก็แค่ทำให้ทุกคนเข้าแคมป์ด้วยสุขภาพแข็งแรง จากนั้นแค่เริ่มสร้างเคมีนั้นและการทำงานเป็นทีมที่มาพร้อมกับแคมป์ แล้วเราจะกลับมาที่ โรเชสเตอร์ ในปีนี้ ซึ่งยอดเยี่ยมมาก ความคิดโบราณของการเล่นทีละเกมและไม่ได้โฟกัสไปที่ 5 หรือ 6 เกมถัดไป'

'ใครๆก็พูดว่า 6-7 เกมแรกของเราค่อนข้างยาก แต่เรามีความคิดที่ว่า 'คุณรู้ไหม พวกเขาต้องมาเล่นกับเรา' พวกเขาต้องมือรับกับ บิลล์ส ตามตารางแข่งขัน ดังนั้นนั่นคือแนวคิดที่เราใช้ในฤดูกาลนี้ เรากำลังจะเล่นทีละเกมและอย่าคิดมากเกินไปเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ และเพียงแค่ควบคุมสิ่งที่เราควบคุมได้เท่านั้น' น็อกซ์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด