:::     :::

รูนี่ย์แสดงจุดยืนเรื่องข่าวลือซัวเรซ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือ ดี.ซี.ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาต้องการนักเตะที่มีความกระหายและต้องการลงเล่นกับสโมสรเท่านั้น หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 35 ปี

เวย์น รูนี่ย์ ในฐานะกุนซือ ดี.ซี.ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุว่าเขาต้องการนักเตะที่มีความกระหายและต้องการย้ายมาเล่นกับสโมสรนี้เท่านั้น ตามรายงานจาก 'ฟุตบอล เดลี่' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ ยังเป็นแข้งไร้สังกัดจนถึงปัจจุบันหลังสิ้นสุดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งกองหน้าวัย 35 ปียังมีความปรารถนาที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป แต่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรเมเจอร์ลีกและหนึ่งในนั้นคือ ดี.ซี.ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตั้ง รูนี่ย์ เป็นนายใหญ่คนใหม่ 


'ผมเคารพ หลุยส์ ซัวเรซ อย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่ผมต้องการคือผู้เล่นที่มีความกระหาย ผมต้องการนักเตะที่มีความกระหายมาที่สโมสรนี้และคนที่ต้องการมาที่สโมสร แต่ยังมีให้อีกมากและสามารถลงเล่นทุกเกม, เข้าร่วมการฝึกซ้อมทุกครั้ง'

'ดังนั้นเราจึงทำงานหนักเพื่อระบุโปรไฟล์ที่ถูกต้องของผู้เล่นที่เราต้องการนำเข้ามา และผมแน่ใจว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะมีการประกาศเพื่อเซ็นสัญญาใหม่' รูน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด