:::     :::

ทูเคิ่ล-เทนฮากพูดคนละทางเรื่องพี่"โด้"

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
2,875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะดำเนินเรื่องถึงไคลแม็กซ์ในภ.โดดซ้อมแล้วแหกทีม เมื่อผจก.ทีมสังกัดตัวเองอ้ำๆอึ้งๆเคลียร์อนาคต ขณะที่เฮดโค้ชสถานีปลายทางพูดด้วยความกระหยิ่มยิ้มย่อง

เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยสร้างดราม่าด้วยการเบี้ยวซ้อมที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน 3 มื้อติด ต่อเนื่องปฏิเสธทัวร์ ปรี-ซีซั่น 2022 อ้างเหตุผลครอบครัว แต่คนในวงการก็อ่านออกว่าพยศเพื่อชิ่งโดยมี เชลซี เป็นสถานีปลายทาง 

ความคืบหน้าต่อประเด็นดังกล่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องพบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ (15 ..) ทางผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ยังคงหนักแน่นว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย ตามแถลงการณ์ที่เคยร่ายออกมา



เราออกแถลงการณ์ (เรื่อง คริสเตียโน่) ไปแล้ว และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงบอสวัย 52 ปีแจ้งความคืบหน้าของดาวยิงขวัญใจแฟนบอลถิ่นจิงโจ้

ข้ามไปฟังความเห็น โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ที่เก็บตัวยัง ลอส แอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯว่าทีมของเขาจะแกร่งขึ้นบี้แชมป์กับ แมนฯ ซิตี้  และ ลิเวอร์พูล หากได้จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญมา

ตีความระหว่างบรรทัดเป็นอื่นไม่ได้ นอกจากหมายถึง โรนัลโด้ 

ผมคงไม่ตัดโอกาสเซ็นกองหน้ามาเสริมอีก แต่ ตอนนี้มันไม่ใช่ความสำคัญเร่งด่วนการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


ของมันต้องมีเวลานี้คือปราการหลัง เรื่องนั้นไม่ใช่ความลับ ก็อยากเห็นว่ามันเป็นไปได้จริง” 

เราจะเสริมขุมกำลังไปแย่งแชมป์ลีกกับ 2 ทีมหัวแถวก็จริง แต่ทำเป็นเล่นไป ท็อตแน่ม ก็ขยับตัวติดเขี้ยวเล็บอย่างดุดันตั้งแต่ต้นตลาดซื้อ-ขาย

พวกเขาคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดตั้งแต่เคยเห็นมา พร้อมด้วยการคุมทัพของหนึ่งในโค้ชที่เก่งสุดของโลก

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยเหนียวเรื่องเสริมทัพด้วยผจก.ทีมใหม่ และ อาร์เซน่อล ก็เซ็นสัญญาตัวสำคัญไปแล้ว ดังนั้น เชลซี เราจำเป็นต้องรักษาระดับของทีมมีศักยภาพแข่งขันเอาไว้

เดิมพันมันสูง แล้วเราไม่ได้สู้แค่กับทีมที่ดีสุด แต่ยังต้องดวลกึ๋นโค้ชเกรดหัวกะทิอีก” 



หากพิจารณาดูตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านไป ผนวกคุณภาพโค้ชที่ ท็อตแน่ม, เห็นไม่ต่างกันกับ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด-เราก็ทราบว่าความท้าทายอยู่ตรงไหน

มันคือความท้าทายที่พระกาฬสุด ที่คุณสามารถเผชิญได้” 

ความคืบหน้าเรื่องการย้ายสังกัดของสตาร์วัย 37 ปียังไม่มีขึ้น แต่คาดว่าสนนราคาไม่ต่ำกว่า 12.7 ล้านปอนด์ (15 ล้านยูโร) ที่ ยูไนเต็ด จ่ายซื้อมาจาก ยูเวนตุส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด