:::     :::

แอ็ดเดอร์ลี่ย์เชื่อเกมป้องกันชาร์จเจอร์สจะแกร่งขึ้นกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาเซอร์ แอ็ดเดอร์ลี่ย์ เซฟตี้ประสบการณ์มั่นใจว่าเกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะแกร่งกว่าเดิมหลังการเติมผู้เล่นชั้นนำของลีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้

นาเซอร์ แอ็ดเดอร์ลี่ย์ เซฟตี้วัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เชื่อว่าเกมป้องกันของทีมสายฟ้าจะทำผลงานดีขึ้นกว่าซีซั่น 2021 หลังการอัพเกรดด้วยผู้เล่นประสบการณ์หลายคน โดยเฉพาะ คาลิล แม็ค กับ เจ.ซี.แจ็คสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส อัพเกรดเกมป้องกันด้วยการเทรด แม็ค 'เอ็ดจ์รัชเชอร์' ดีกรี 'โพร โบวล์' มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส, เซ็นสัญญากับ แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์จาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และยังเพิ่มผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เซบาสเตียน โจเซฟ-เดย์, ไคล์ แวน นอย, ออสติน จอห์นสัน และ ไบรซ์ คัลลาแฮน

การเพิ่มกลุ่มผู้เล่นข้างต้นให้กับ โจอี้ โบซ่า, เดอร์วิ่น เจมส์, เอซันเต้ ซามูเอล จูเนียร์ และ แอ็ดเดอร์ลี่ย์ ทำให้เซฟตี้วัย 25 ปีเชื่อว่าสามารถเปลี่ยนจุดอ่อนของ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นจุดแข็งได้ 

'ผมคิดว่าผู้เล่นหลายคนตื่นเต้น เรารู้ว่าเรามีกลุ่มพิเศษอยู่รอบตัวเรา แต่เราก็มีห้องที่เต็มไปด้วยคู่แข่ง' แอ็ดเดอร์ลี่ย์ กล่าว 'เรามีคู่แข่งจำนวนมากที่ทำงานหนักเพื่อพัฒนาฝีมือของพวกเขาและผลักดันกันและกัน เพราะเรารู้ว่านั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะบรรลุเป้าหมายของเรา'

'นั่นคือการผลักดันกันและกัน มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีจริงๆในสนามซ้อม และเราดีขึ้นทุกวัน'


การเพิ่มทั้ง แม็ค และ แจ็คสัน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่พิสูจน์แล้วมาสู่เกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส สร้างความฮือฮาใน แอลเอ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง แอ็ดเดอร์ลี่ย์ เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการทำข้อตกลงกับสองผู้เล่นชั้นนำของลีก

'โอ้, ผมหมายความว่ามันบ้าไปแล้ว ผมต้องรีเฟรชโทรศัพท์ของผมเพราะผมเป็นเหมือน 'เดี๋ยวก่อน!' นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นมากที่เราทำ สองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผู้นำที่ยอดเยี่ยม เราโชคดีมากที่มีสองคนนี้'

ชาร์จเจอร์ส เสียเฉลี่ย 27 คะแนนต่อเกมและเสียระยะวิ่งเฉลี่ย 138.9 หลาต่อเกมอยู่อันดับ 3 สุดท้ายของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2021 ดังนั้นทีมสายฟ้าจึงต้องอุดรูพรุนในเกมป้องกันวิ่งสำหรับซีซั่น 2022

ขณะที่การ 'พาส รัช ของ ชาร์จเจอร์ส อยู่ที่ 30.9 เปอร์เซ็นต์ อยู่อันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอล แต่พวกเขาทำเพียง 5.9 เปอร์เซ็นต์แซ็คอยู่อันดับ 20 ของลีก ดังนั้นการดึง แม็ค เข้ามาจึงหวังความสามารถในการแซ็คของอดีต 'เอ็ดจ์รัชเชอร์' แบร์ส ส่วน แจ็คสัน จะช่วยครอบคลุมพื้นที่ด้านกว้างมากขึ้น ซึ่งน่าจะช่วยสร้างความแตกต่างในฤดูกาลที่สองของเฮดโค้ช แบรนด้อน สแตนลี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})