:::     :::

'รีด'มั่นใจทีมบุกชีฟส์จะทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น2022

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน รีด มั่นใจว่าทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ภายใต้การกำกับของ แพทริค มาโฮมส์ จะทำผลงานกระฉูดไม่ต่างจากเดิมแม้จะไม่มีปีกนอกชั้นนำอย่าง ทายรีก ฮิลล์ แล้วก็ตาม

จัสติน รีด เซฟตี้วัย 25 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามั่นใจว่าทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าภายใต้ แพทริค มาโฮมส์ และชาวคณะว่าจะทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2022 แม้ว่าจะไม่มีปีกนอกชั้นยอดอย่าง ทายรีก ฮิลล์ แล้วก็ตาม 

'ทีมบุกชีฟส์จะทำสิ่งที่เราทำมาเสมอ เราจะออกไป เราจะออกไปเพื่อทำเพิ่ม 100 คะแนน' รีด กล่าว 'เรามีควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่ที่สุดในเกม ระดับท็อป 3, ไม่ได้เรียงลำดับแบบเฉพาะเจาะจง แม้ว่าผมจะแน่ใจว่าพวกคุณคงเดาได้ว่าใครคืออันดับหนึ่งของผม'

'แพทริค มาโฮมส์, ทอม เบรดี้, อารอน ร็อดเจอร์ส และเมื่อคุณมีควอร์เตอร์แบ็ก และคุณมีระบบทีมบุก, ผู้ประสานงานที่สามารถผสมสิ่งต่างๆได้ตลอดเวลา คุณมักจะใส่คะแนนได้เสมอ'

'เราจะรวมสิ่งนั้นเข้ากับฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งบอร์ด, ทีมบุก, ทีมรับ, ทีมพิเศษ และเรากำลังจะออกไปและชนะเกม เราอยู่ในดิวิชั่นยากสุดในเอ็นเอฟแอล นั่นไม่ใช่ความลับ มันจะจุดไฟทุกครั้งที่ทุกคนเล่นและคุณจะต้องการดูสิ่งนั้น' รีด กล่าว


ทีมบุกของ ชีฟส์ ยังคงทำผลงานที่น่าตื่นเต้นด้วยการทำเฉลี่ย 28.2 คะแนนต่อเกมและทำระยะเฉลี่ย 396.8 หลาต่อเกม แต่ยังมีปัญหาการเสียเทิร์นโอเวอร์และขาดเกมบุกภาคพื้นดินในซีซั่นที่แล้ว 

การเทรด ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นการสูญเสียผู้เล่นที่มีผลงานมากสุดของทีมบุก ชีฟส์ ซึ่งเป้าสำคัญของ มาโฮมส์ โดยรับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,239 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะเซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง เพื่อเติมเต็มช่องว่างของปีกนอกวัย 28 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})