:::     :::

โคเฮนหวังตามรอยฮิลล์ปีกนอกดาวรุ่งชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาหรีึึค โคเฮน รันนิ่งแบ็กเอนกประสงค์ของ ชิคาโก้ แบร์ส หวังทำผลงานตามรอย ทายหรีก ฮิลล์ ปีกนอกชีฟส์หลัง แม็ตต์ นากี้ ย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของแบร์ส

    ทาหรีค โคเฮน รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส คาดหวังว่าจะทำผลงานยอดเยี่ยมตามรอย ทายหรีค ฮิลล์ รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นภายใต้การกำกับของ แม็ตต์ นากี้ โค้ชทีมบุกก่อนที่ นากี้ จะย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของแบร์ส
   
    'ตอนที่ผมอยู่ในคอมไบน์ บรรดาโค้ชจะถามผมเสมอว่าผมจะเปรียบเทียบตัวเองกับใครในลีกและผมก็บอกพวกเขาเสมอว่า ทายหรีก ฮิลล์ ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำแบบเดียวกับที่เขาทำในทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้'โคเฮน เผย
   
    'และตอนนี้ตั้งแต่เรามีโค้ชของพวกเขา (นากี้) ผมรู้สึกว่าผมมีโอกาสที่จะทำแบบนั้นและผมหวังว่าจะก้าวไปเป็นผู้เล่นระดับเพลย์เมกเกอร์'
   
    ทั้ง โคเฮน กับ ฮิลล์ เป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างและความเร็วใกล้เคียงกันสูงเพียง 5 ฟุต 6 นิ้ว แต่มีความสามารถรอบด้านเล่นได้ทั้งทีมบุกและทีมพิเศษโดยเฉพาะตัววิ่งย้อน
   
    โคเฮน มีซีซั่นรุกกี้ที่น่าประทับใจไม่น้อยทำทัชดาวน์รวม 5 ครั้ง (วิ่ง 2, รับ 1, วิ่งย้อน 1 และขว้าง 1) วิ่งย้อนเฉลี่ย 9.4 หลาต่อการพันท์และ 22.4 หลาต่อการเตะรีเทิร์นและยังเคยทำผลงานน่าตื่นตาตื่นใจในการวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ในเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
   
    ส่วน ฮิลล์ ทำ 20 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึง 12 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุกกี้ เขาเล่นเป็นปีกนอกกับตัววิ่งย้อนในปีแรกก่อนพัฒนามาเป็นปีกนอกเต็มตัวในปีต่อมาภายใต้การบัญชาการของ นากี้ โดยทำสถิติรับบอล 75 ครั้งจากการเป็นเป้า 105 ครั้ง ระยะ 1,183 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด