:::     :::

โค้ชเตี้ยชี้ใช้ล่องใต้คัพวัดความพร้อมฉลาม

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนดวล มังกรโล่ห์เงิน, โค้ชเตี้ย วางเป้า ทดสอบผู้เล่น และ ระบบทีม

เมื่อเวลา 16.30 น. (14 ก.ค.) ที่สนาม พรุค้างคาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทัพนักเตะ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ  ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ศึก ล่องใต้คัพ 2022  ที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี
ก่อนการฝึกซ้อม "โค้ชเตี้ย" กล่าวว่า "การเดินทางมาในครั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน คือมาทดสอบผู้เล่น และ ระะบบทีม ว่า เมื่อถึงเวลาที่จะต้องเจอทีมในไทยลีกเหมือนกัน จะมีความพร้อมมากแค่ไหน หรือยังมีข้อผิดพลาดอะไรอยู่บ้าง ดังนั้นเรามีเวลาอยู่ที่นี่ 4-5 วัน ก็ต้องการที่จะใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด"
"จริงๆปีนี้ เรามีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร แต่เราก็รวมตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมกันมานาน สิ่งที่ได้เห็นคือนักเตะทุกคนทั้งเก่าทั้งใหม่ หรือ นักเตะเยาวชนที่ขึ้นมา ทุกคนมีความมุ่งมั่น มีความกระหาย ต้องการที่จะแย่งชิงตำแหน่งกัน ทำให้การซ้อมที่ผ่านมาเป็นการซ้อมที่มีคุณภาพ ส่งผลดีกับทีม และ ทำให้ทีมมีความพร้อมมากขึ้นตามลำดับ"
"แน่นอน โปลิศ เทโร เป็นทีมที่ดี ปีที่แล้วเราก็พลาดแพ้ให้พวกเขา ทั้งเหย้า และ เยือน เขาเองก็มีการปรับทัพเสริมทีมค่อนข้างเยอะ และ ฝึกซ้อมเตรียมทีมมานาน แน่นอนว่าเรื่องของศักยภาพ เรื่องคุณภาพคงไม่ได้ต่างอะไรอยากที่เราได้มีโอกาสเจอมา เมื่อปีที่แล้ว" 
"ดังนั้นก็ต้องเล่นให้รัดกุม ต้องไม่ประมาท แม้ว่าจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องก็ตาม เชื่อว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ก็ขอเชิญชวนแฟนๆ พี่น้องชาวสงขลา มาชมมาเชียร์กันที่สนามให้เยอะๆนะครับ"
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงทำการแข่งขัน ศึก ปรีซีซั่น “ล่องใต้คัพ 2022” โดยจะพบกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม ติณสูลานนท์ แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : m.me/songkhlafc


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})