:::     :::

เดสต์ย้ำต้องการค้าแข้งกับบาร์ซ่าต่อไป

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า มุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปท่ามกลางข่าวลือว่าอาจถูกสโมสรปล่อยตัวหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขามีความสุขกับสโมสรและจะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่แบ็กวัย 21 ปียังต้องดิ้นรนเพื่อปักหลักลงเล่นในทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่มองว่านักเตะยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดก่อนมีข่าวว่าสโมสรพร้อมปล่อยแบ็กทีมแยงกี้ออกจาก 'คัมป์ นู' หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม 

'ผมมีความสุขกับสโมสรนี้ และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอน' เดสต์ กล่าว

'ผมคิดว่าเราไม่สามารถเล่นในยูโรปาลีกได้อีกต่อไป ผมไม่รู้ว่าเราทำผิดพลาดครั้งใหญ่หรือไม่ เรามีผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษมากมาย เรากำลังพยายามสร้างคนรุ่นใหม่และนั่นต้องใช้เวลา'

'เราคือ บาร์ซ่า ทุกคนคาดหวังให้เราดีที่สุด ผมเชื่อว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนมีแรงจูงใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง'

'เราทุกคนยังต้องพัฒนาและมีเส้นทางอีกยาวไกลที่ บาร์ซ่า ผมรู้สึกว่าเรามีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมาย และผมเชื่อว่าถ้าเราพัฒนาได้ดี เราสามารถทำสิ่งที่คล้ายทีมอื่นๆของ บาร์ซ่า ก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จ' เดสต์ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงสภาพร่างกายของเขา แบ็กขวาวัย 21 ปี คาดหวังว่าเขาจะสามารถเอาชนะปัญหาบาดเจ็บเมื่อเร็วๆนี้และปล่อยมันไว้ข้างหลัง

'ปีที่แล้วผมได้รับบาดเจ็บ 2 ครั้ง ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการบาดเจ็บอีกต่อไป' เดสต์ กล่าว 'ผมจริงจังกับมันมาก ผมต้องการลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลและไม่บาดเจ็บ'

'ผมแค่อยากจะมีปรีซีซั่นที่ดี ผมต้องฝึกซ้อมให้มากในช่วงวันหยุดเพราะผมยังมีอาการบาดเจ็บ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด