:::     :::

ประธานลาสปัลมาสยันบาร์ซ่าล้มแผนเซ็นโมเลยโร่

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลาส ปัลมาส อาจพลาดโอกาสเจริญรอยตาม เปดรี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับแข้งวัย 18 ปีตอนนี้

มิเกล อังเคล รามีเรซ ประธานสโมสร ลาส ปัลมาส ยืนยันกับ 'กาเดน่า เซร์' ว่า บาร์เซโลน่า ล้มแผนเซ็นสัญญากับ อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ เนื่องจากปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ พร้อมยอมรับว่าเขามีข้อตกลงเกี่ยวกับมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีแล้ว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพยายามดึง โมเลยโร่ ไปร่วมทีมตามรอย เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่เคยดึงไปจาก ลาส ปัลมาส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่มิดฟิลด์วัย 18 ปีเพิ่งขยายสัญญา 3 ปีกับ ลาส ปัลมาส และอัพค่าฉีกสัญญาเป็น 30 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเนื่องจากกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ 

'ผมมีข้อตกลงกับ บาร์ซ่า ที่ล้มเหลวไปแล้ว บาร์ซ่า ต้องการเวลาเพราะ (ไฟแนนเชียล) แฟร์ เพลย์ ไม่อนุญาตให้พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา (โมเลยโร่) และผมมีแรงกดดันจากสโมสรอื่นๆที่ต้องการนักเตะ' รามีเรซ เผยพร้อมยอมรับว่ามีข้อเสนอจากสโมสรในสเปน รวมถึงทีมต่างแดนด้วย 


แต่เขาไม่ได้ปิดโอกาสของ บาร์เซโลน่า ทั้งหมด แม้ประธาน ลาส ปัลมาส จะแสดงให้เห็นชัดเจนว่าสโมสรอื่นที่หวังเซ็นสัญญากับ โมเลยโร่ ต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า 

'ถ้าเขายังว่าง? ผมไม่มีปัญหาในการเปิดการเจรจาใหม่ แต่ตอนนี้ผมมีทางเลือกอื่นแล้ว ผมไม่มีความจำเป็นจะต้องรอจนกว่า บาร์ซ่า จะตัดสินใจ' รามีเรซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด