:::     :::

ราฟินญ่าลั่นพร้อมช่วยบาร์ซ่ากลับมาเป็นทีมเดิมอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า เปิดตัวฐานะผู้เล่นใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยมูลค่ารวม 65 ล้านยูโร

ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลวัย 25 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า ที่ ซิวตาตา เอสปอร์ตีบา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 58 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 7 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

'ผมบรรลุความฝันอันยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมขอขอบคุณประธานและทุกคนที่ทำงานเพื่อสิ่งนี้ บิสก้า บาร์ซ่า (บาร์ซ่าจงเจริญ) และ บิสก้า กาตาลุนย่า (กาตาลุนย่าจงเจริญ)' ราฟินญ่า กล่าวระหว่างการเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า

'ผมตัดสินใจตั้งแต่แรกแล้ว ผมอยากเล่นให้ บาร์ซ่า, มาเตว อาเลมานี่ และ เดโก้ ได้ทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ ครอบครัวของผมสนับสนุนผม ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว แต่ก็ต้องคิดถึงข้อเท็จจริงด้วยเช่นกัน ในการตัดสินใจและผมจะไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน'

'ผมเคยคุยกับ ชาบี 2-3 ครั้งและถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เขาเคยเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและกำลังทำงานในฐานะเทรนเนอร์ เขาบอกผมว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ผมคิดว่าเราจะสามารถรวมความปรารถนาที่ผมต้องเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและความปรารถนาของเขาที่จะทำให้ผมเป็นคนสำคัญได้' 

ราฟินญ่า เป็นผู้เล่นชาวบราซิเลียนคนล่าสุดที่เข้ามาสืบทอดมรดกต่อจากแข้งรุ่นพี่ร่วมชาติหลายคนที่เคยประสบความสำเร็จกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าทั้ง โรนัลโด้, ริวัลโด้, โรนัลดินโญ่, ดาเนียล อัลเวส และ เนย์มาร์ 

'ผมมีไอดอลหลายคนที่เคยผ่านมาที่นี่ แค่ทำได้เพียงครึ่งเดียวของสิ่งที่พวกเขาทำได้จะดีมาก มันเป็นความฝันที่ผมมีมาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วย บาร์ซ่า เป็น บาร์ซ่า อีกครั้ง' ราฟินญ่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด