:::     :::

เฮย์เวิร์ดเผย'ทรูบิสกี้'จะเป็นจอมทัพตัวจริงสตีลเลอร์ส

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามมุมมองของ แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟไลน์แมนของทีมคนเหล็ก

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ที่เซ็นสัญญาในฐานะฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพคนเหล็กต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญากับ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมเลือก เคนนี่ พิคเก็ตต์ ฐานะดราฟท์รอบแรก และยังมี เมสัน รูดอล์ฟ อยู่ในบัญชีรายชื่อเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงแทน 'บิ๊กเบน' ที่อำลาสังเวียนไปก่อนหน้านี้ 

'มันจะเริ่มต้นด้วย มิตช์, มิตช์, เราดึงเขามาจากฟรีเอเจนต์' เฮย์เวิร์ด เผย 'สิ่งที่เราต้องจำเกี่ยวกับ มิตช์ คือเขามาจากสถานการณ์ในชิคาโก้ พวกเขาไม่ได้ให้อะไรเขาเลยจริงๆ และเขายังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทุกอย่างเหมือนจะบอกว่า 'มิตช์ ทำสิ่งนี้ผิด, มิตช์ ทำสิ่งนั้นผิด' มิตช์ ทำหลายอย่างถูกต้อง หวังว่าเราจะมีทีมที่ดีขึ้นรอบๆตัวเขา และเราจะสนับสนุนเขา ตอนนี้เขาคือมือหนึ่งของเรา'


ทรูบิสกี้ สถิติ 29-21 ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีแรกในชิคาโก้ ซึ่งรวมถึงการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ 2 ครั้ง แต่เขาขว้างเฉลี่ยเพียง 6.4 หลาต่อครั้งตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอันดับ 2 ในเอ็นเอฟแอลช่วงเวลานั้น มีเพียง บิ๊กเบน เท่านั้นที่ทำผลงานแย่กว่า (เฉลี่ย 6.2 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง) และ ทรูบิสกี้ ใช้เวลาในซีซั่น 2021 ในฐานะแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ในบัฟฟาโล่

ส่วนการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ สตีลเลอร์ส ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 จะเริ่มขึ้นเมื่อเทรนนิ่งแคมป์ของ พิตต์สเบิร์ก เปิดทำการในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด