:::     :::

การ์ดเนอร์-จอห์นสันโวเกมป้องกันเซนต์สดีสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน มั่นใจว่าเกมป้องกันของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แข็งแกร่งสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้วัย 24 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยผ่านรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยความมั่นใจว่าเกมป้องกันของทีมนักบุญดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล

เกมป้องกันของ เซนต์ส นำทัพโดย แคเมอร่อน จอร์แดน, มาร์คัส ดาเวนพอร์ท, เดวิด ออนเยมาต้า และ ชาย ทัตเทิ่ล พร้อมด้วยไลน์แบ็กเกอร์ เดมาริโอ เดวิส และดีเฟนซีฟแบ็ค มาร์ชอน แลตทิมอร์, ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน และผู้เล่นหน้าใหม่ ไทแรนน์ มาติเยอ กับ มาร์คัส เมย์ ที่เข้ามาช่วยอัพเกรดเกมป้องกันของทัพนักบุญ 

'แน่นอน ผมหมายถึงตั้งแต่ระดับแรก, ระดับสอง และระดับสาม' การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เผย 'ผมหมายถึง คุณได้ แคม (แคเมอร่อน จอร์แดน) และฟร้อนท์ที่จะโผล่ขึ้นมาอย่าง ชาย (ทัตเทิ่ล), มาร์คัส ดาเวนพอร์ท จากนั้นคุณมี เดมาริโอ อยู่ตรงกลางที่พร้อมสำหรับทุกเพลย์ คุณเห็นสิ่งที่พวกเขาทำเมื่อปีที่แล้วกับ พีท (แวร์เนอร์), (เคเด้น) เอลลีสส์, ทุกคนที่อยู่ตรงกลาง'


'แล้วส่วนหนึ่งก็นำ ฮันนี่ แบ็ดเจอร์ (มาติเยอ) เข้ามา เราเซฟตี้ดีกรี ซูเปอร์ โบวล์, เซฟตี้ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัย (มัลคอล์ม เจนกิ้นส์) ตอนนี้เรานำฮีโร่กลับมาบ้านเกิดอีกคน คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์, โพร โบวล์ ดังนั้นเขาจึงรู้ และเรารู้ถึงสิ่งที่คาดหวัง เรากำลังจะออกไปที่นั่่นและครอบครองและใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ เพราะความสามารถทั้งหมดนี้ ทำไมจะไม่ล่ะ? แทบรอมันไม่ไหวแล้ว'

ในซีซั่น 2021 เกมป้องกันของ เซนต์ส อยู่อันดับ 4 ของการเสียคะแนนต่อเกม (19.7), อันดับ 4 ของการเสียระยะวิ่งต่อเกม (93.5 หลา), อันดับ 4 ของการป้องกันเกมขว้าง (เรตติ้ง 81.7), อันดับ 7 ของการเสียระยะทั้งหมดต่อเกม (318.2 หลา) และ อันดับ 1 สำหรับการป้องกันในเร้ดโซน (43.5 เปอร์เซ็นต์) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด