:::     :::

อาเลมานี่ไม่ยืนยันความชัดเจนอนาคตเฟรงกี้

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าจะลงเอยด้วยการย้ายทีมหรือค้าแข้งกับสโมสรต่อไป

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่ปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าสโมสรจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโรจากทีมปีศาจแดงแล้วก็ตาม โดยยอมรับว่ากฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา บังคับให้ทีมต้องขายนักเตะบางคน แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากกว่านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขาย เฟรงกี้ เพื่อทำให้สโมสรสามารถลงทะเบียนสองแข้งใหม่ทั้ง ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน และ เชลซี แบบไม่มีค่าตัว รวมถึง เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่ขยายสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปี แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะตอบรับข้อเสนอจากทัพปีศาจแดงแล้วก็ตาม 


จากสถานการณ์ดังกล่าวอาจทำให้สโมสรตัดชื่อมิดฟิลด์วัย 25 ปีออกจากการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าพยายามจัดการกับเรื่องดังกล่าวด้วยความระมัดระวัง แม้สโมสรจะเปิดไฟเขียวให้ขายนักเตะก็ตาม แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปียินดีที่จะให้แข้งชาวดัตช์ทำงานร่วมกับเขาในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน

'เฟรงกี้ เป็นนักเตะที่สำคัญมาก และเราไว้วางใจเขา' อาเลมานี่ เผย 'แต่เราทราบดีว่า แฟร์เพลย์ ของ ลา ลีกา บอกให้เราต้องขายนักเตะ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด