:::     :::

ทูเคิ่ลยันไม่คว้าตัวเลวานดอฟสกี้ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยืนยันว่าจะไม่ดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         แข้งวัย 33 ปียืนยันว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวอยากไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ด้วยปัญหาเรื่องการเงินของ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้สื่อเผยว่า "สิงห์บลูส์" อาจจะสอดมือเข้ามา

         อย่างไรก็ตามทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่าจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ หากสามารถเกิดขึ้นได้แต่ปัจจุบันพอใจกับทีมที่มีอยู่แล้ว

         "ผมไม่คิดว่าเรามีโอกาสกับ เลวานดอฟสกี้ แต่ถ้ามันเป็นไปได้ เขาเป็นหนึ่งในแข้งเบอร์ 9 ดีที่สุด" ทูเคิ่ล กล่าวผ่านอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

         "มันไม่สมควรที่ผมจะแสดงความคิดเห็นถึงนักเตะของทีมอื่นและผมจะไม่เริ่มทำแบบนั้น แน่นอนว่ามีนักเตะเบอร์ 9 ระดับท็อปข้างนอกนั่น แต่เราแฮปปี้กับนักเตะที่เรามี ลำดับความสำคัญอยู่ที่นักเตะเบอร์ 9 ในตอนนี้"

         "เราได้แข้งสำคัญลำดับแรกของเรา (สเตอร์ลิ่ง) เราคว้าแข้งที่สำคัญอันดับท็อปมาได้ มันทำให้ผมมีความสุขจริงๆและจากจุดนั้นเรามีความยืดหยุ่นอย่างมาก การเล่นงานคู่แข่งน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้"

         "ถ้าเราคิดว่ามีอะไรบ้าๆเกิดขึ้นโดยที่เราไม่เห็น บางทีเราอาจจะเข้าร่วม บางทีอาจจะไม่ แต่ลำดับความสำคัญไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด