:::     :::

ทูเคิ่ลชี้เซ็นสเตอร์ลิ่งเพื่อยกทีมแกร่งขึ้น

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ๋ของ เชลซี ชี้ว่าการที่ทีมเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายในการต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

         "สิงห์บลูส์" เจอกับปัญหามากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งการเปลี่ยนเจ้าของและเสียผู้เล่นตัวหลักไป ซึ่งทางกุนซือชาวเยอรมันชี้ว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับท็อปมีความสำคัญและแสดงให้เห็นว่าทีมมีความทะเยอทะยานที่จะต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีกกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

         "มันเป็นการเดิมพันที่สูงมากและเรากำลังแข่งขันกับทีมดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและมีโค้ชดีที่สุดด้วย" ทูเคิ่ล กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "เรามาจากการคว่ำบาตร เรามาจากการเสียผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง ผู้เล่นตัวหลัก เราเป็นสโมสรที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ในการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม เราตามหลังในตลาดซื้อ-ขายและเราตามหลังในตาราง ดังนั้นเรามีสิ่งที่ต้องทำให้ดีขึ้น"

         "การเซ็นสัญญากับ ราฮีม แสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้ มันแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรและเจ้าของทีมซึ่งมันดีเพราะเราทุกคนมาที่นี่เพื่อชนะและแข่งขัน"

         "เรารักที่จะแข่งขันและท้าทายในระดับสูง สำหรับสิ่งนั้นเราต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีคุณภาพใหม่หรือไม่อย่างนั้นก็ไม่มีโอกาส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด