:::     :::

เร้ดแน็ปป์ห่วงผีขาด"โด้"จะเอาใครโป้ง

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผจก.ทีมมากประสบการณ์กังวลแทน แมนฯ ยูไนเต็ด หากขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปจริงๆเรื่องภาระพังตาข่ายจะพึ่งใคร แม้เข้าใจปรัชญาการทำงานของบอส เอริก เทน ฮาก ว่าไม่อยากพึ่งดาราก็ตาม

ความคืบหน้าของดาวเตะดีกรีบัลลง ดอร์ 5 สมัยที่พยศต้นสังกัด ยูไนเต็ด เพื่อเขียนบทใหม่อาชีพที่ตอบสนองเขาได้ทั้งเงินและเกียรติยศ   

ชื่อของ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี โผล่มาในสารบบ กระทั่งล่าสุดสโมสรนิรนามจากตะวันออกกลางก็อยากเอี่ยวด้วย แล้วทิศทางก็ดูจะเป็นการจบแบบแยกย้าย 

นั่นทำให้ เร้ดแน็ปป์ เป็นกังวลเพราะซีซั่นก่อนซีอาร์ 7’ จัดไป 18 ลูกได้รองดาวซัลโว ครั้นจะไปหวังกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เด่นในปรี-ซีซั่น หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ทราบๆกันอยู่ว่าคู่นั้นขาดความสม่ำเสมอแค่ไหน

พวกเขาขาดคุณภาพในแดนกลาง ไร้คนที่สามารถขับเคลื่อนให้ทีมเดินหน้าการร่ายผ่านมิร์เรอร์ ฟุตบอล



ยิ่งปราศจาก โรนัลโด้ ก็นึกภาพไม่ออกจะเอาใครมาจบสกอร์ ดังนั้นการคัดสรรบุคลากรใหม่จึงเป็นกุญแจสำคัญ พวกเขาจำเป็นต้องลงมือ” 

ผจก.ทีมบางคนไม่ต้องการให้มีซูเปอร์สตาร์ในทีม พวกเขามีความสุขมากกว่าในการบริหารทีมที่ปราศจากอัตตา และ โรนัลโด้ ก็คือนักฟุตบอลที่มีอัตตาสูงสุดคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนังโลก” 

บางที เทน ฮาก คงสบายใจกว่าถ้าไม่มีเขาในทีม ยิ่งตัวเองไม่ใช่เฮดโค้ชที่มีปูมหลังยิ่งใหญ่ เพิ่งสร้างชื่อจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ฮอลแลนด์ - แล้วกุนซือระดับหัวกะทิไม่ค่อยส่งออกโดยตรงจากที่นั่นเท่าไหร่” 

มาตอนนี้ต้องทำงานร่วมกับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดของโลกแบบตัว-ต่อ-ตัว” 


มันก็คงดีกว่าหากไร้ คริสเตียโน่ กระมัง

แกคงรู้สึกว่า - ฉันสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกน้อง, ส่งผ่านสารที่อยากสื่อไปจนถ้วนทั่ว, พูดอย่างที่ต้องการและทำงานอย่างที่อยากให้เป็นนั่นคือเพรสซิ่ง” 

แล้ว โรนัลโด้ ไม่ฟิตพอจะทำแบบนั้น” 

ภาพรวม 2 นัดอุ่นเครื่องแบบไร้ โรนัลโด้ ทีมยิงกระจุย 8 ลูก กระจายซัดโดย มาร์กซิยาล (2 ลูก), เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ คนละเม็ด และคู่แข่งสกัดเข้าโกลตัวเอง 1 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด