:::     :::

มาดริดเตรียมขายสิทธิ์50%คูโบะให้โซเซียดาด

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ เรอัล มาดริด กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองสโมสรเตรียมทำข้อตกลงคล้ายกรณีของ มาร์ติน โอเดการ์ด

เรอัล มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด กำลังจะสรุปข้อตกลงสำหรับ ทาเกะฟุสะ คูโบะ เพื่อเปิดทางให้มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์และนักเตะเตรียมเซ็นสัญญากับ 'ลา เรอัล' จนถึงปี 2027 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คูโบะ แนวรุกวัย 21 ปีย้ายจาก เอฟซี โตเกียว มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง มายอร์ก้า, บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่ และ มายอร์ก้า อีกรอบ ซึ่งนักเตะกำลังจะย้ายสังกัดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะขายสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ให้ เรอัล โซเซียดาด นั่นหมายความว่าทีมชุดขาวสามารถดึง คูโบะ กลับมาได้ในช่วง 5 ปีข้างหน้าคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า เรอัล โซเซียดาด จ่ายเงินซื้อสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ในตัว คูโบะ จำนวนเท่าใด แต่หากทีมดังแคว้นบาสก์ตัดสินใจขายนักเตะก่อนปี 2027 ทีมชุดขาวจะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัวครึ่งหนึ่งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด