:::     :::

ซัวเรซ,ฟาเบรกาสซ้อมที่บาร์เซโลน่าระหว่างรอทีมใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
2,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กำลังฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิตที่สนามซ้อมของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส ระหว่างการรอหาทีมใหม่ของพวกเขา

หลุยส์ ซัวเรซ กับ เชส ฟาเบรกาส สองอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า กำลังฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิตที่สนามซ้อมของทีมอาซูลกราน่าระหว่างการรอหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซัวเรซ กองหน้าวัย 35 ปีเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2014-2019 เขากลายเป็นอิสระหลังสิ้นสุดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์วัย 35 ปี เคยเล่นกับทีมอาซูลกราน่าระหว่างปี 2011-2014 หมดสัญญากับ โมนาโก เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา 


ตามรายงานระบุว่าระหว่างที่ ซัวเรซ กับ ฟาเบรกาส กำลังมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาใช้เวลาฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตที่สนามซ้อมของทีมเก่า บาร์เซโลน่า ขณะที่ทีมอาซูลกราน่าเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ซัวเรซ เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ริเวอร์ เพลท ก่อนหน้านี้เนื่องจากเขายังมีความปรารถนาที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอิตาลี ส่วน ฟาเบรกาส กำลังตกเป็นข่าวกับ โคโม่ สโมสร เซเรีย บี ของเมืองมะกะโรนี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด