:::     :::

ชาบีตกเครื่องทัวร์ยูเอสเอหลังรอเคลียร์ปัญหาวีซ่า

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยังต้องรอเคลียร์ปัญหาวีซ่าก่อนจะเดินทางตามไปสมทบกับลูกทีมที่สหรัฐอเมริกา หลังเคยเดินทางเข้าอิหร่านก่อนหน้านี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ขึ้นเครื่องเดินทางไปเมืองไมอามี่ของสหรัฐอเมริกาพร้อมลูกทีม เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปียังต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าเข้าเมืองลุงแซม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ลงซ้อมมื้อสุดท้ายในเช้าช่วงวันเสาร์พร้อมการกลับมาซ้อมร่วมกลุ่มของ เคราร์ด ปีเก้ หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ ขณะที่ ราฟินญ่า ปีกป้ายแดงที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกเช่นกัน ก่อนทัพนักเตะบาร์ซ่าจะมุ่งหน้าสู่ไมอามี่ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน แต่ไม่มีชื่อ ชาบี อยู่ในทริปดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า ชาบี ยังต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าเข้าสหรัฐอเมริกา ซึ่งจำเป็นจะต้องได้รับการอนุญาตเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากเทรนเนอร์ของบาร์ซ่าเคยเดินทางเข้าประเทศอิหร่านขณะที่ยังเป็นนักเตะของ อัล ซาดด์ ดังนั้นโค้ชวัย 42 ปีจึงไม่ได้รับวีซ่าเข้าเมืองแยงกี้ตามปกติ 

อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวไม่ได้ร้ายแรงและเมื่อทุกอย่างได้รับการคลี่คลายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ชาบี จะเดินทางตามไปสมทบกับลูกทีมทันทีที่ได้รับไฟเขียว ดังนั้นในช่วงเวลาดังกล่าวเทรนเนอร์วัย 42 ปียังต้องทำงานร่วมกับกลุ่มแข้งส่วนเกินอย่าง ซามูแอล อุมตีตี้, รีกี ปุช, นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้, ออสการ์ มินเกซ่า และ มาร์ติน เบรธเวต ที่ไม่ได้ร่วมทัวร์ครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด