:::     :::

วินสตันฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในไมอามี่

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงซ้อมพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมที่ไมอามี่เตรียมพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมกลุ่มเล็กๆที่ไมอามี่ ซึ่งรวมถึง คริส โอลาฟ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกด้วย ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วินสตัน เพิ่งฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาดในฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีได้เข้าร่วมกลุ่มเล็กๆของเพื่อนร่วมทีมนักบุญลงซ้อมใน ไมอามี่ ร่วมกับปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก โอลาฟ รวมถึงผู้เล่นประสบการณ์อย่าง มาร์เควซ คัลลาเวย์, เทรควอน สมิธ, จูวาน จอห์นสัน พร้อมด้วยปีกในและรันนิ่งแบ็ก เพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ 


โดยพื้นฐานแล้วผู้เล่นทุกคนจะต้องจำลองการฝึกซ้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แต่ผู้เล่นบางคนไม่มีส่วนร่วมอาทิ ปีกนอก จาร์วิน แลนดรี้, รันนิ่งแบ็ก แอลวิ่น คามาร่า และ ปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส ด้วยเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคน

ขณะที่ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ส ซึ่งเป็นแบ็คอัพของ ทูอา ทาโกไวลัว จอมทัพของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในซีซั่น 2022 ก็เข้าร่วมการฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด