:::     :::

สื่อเผยบราวน์ปัดสัญญา6ปี139ล้านเหรียญจากชีฟส์

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ปฏิเสธข้อเสนอสุดท้ายจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนเดตไลน์เมื่อวันศุกร์ แต่ทัพหัวหน้าเผ่ามั่นใจว่าจะสามารถทำข้อตกลงใหม่กับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีหลังจบซีซั่น 2022

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ล้มเหลวในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ปัดข้อเสนอ 6 ปี มูลค่า 139 ล้านเหรียญสหรัฐจากทัพหัวหน้าเผ่า นั่นทำให้เขาต้องเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 16,662,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าข้อเสนอสุดท้ายของ ชีฟส์ ที่เสนอให้ บราวน์ คือข้อตกลง 6 ปี มูลค่า 139 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 30.25 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจ่ายเงิน 95 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 5 ปีแรกของสัญญา แต่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวก่อนเส้นตายเมื่อวันศุกร์


แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวกันก็ตาม แต่พวกเขาหวังว่าจะได้ข้อตกลงใหม่หลังจากจบฤดูกาล 2022 ซึ่ง บราวน์ จะลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 16,662,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่เป็นค่าจ้างแพงสุดติด 1 ใน 5 ของตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ ยังสามารถก้าวข้ามเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ โดยไม่ถูกปรับเงินใดๆเช่นเดียวกับการออกกำลังกายโดยสมัครใจและมินิแคมป์ภาคบังคับ จนกว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีจะลงนามใน 'แฟรนไชส์ แท็ก'

'เรารัก ออร์แลนโด้ ที่นี่ เขาเป็นคนดีและเขาเป็นมืออาชีพที่ดี เขาเติบโตขึ้นมา ผมคิดว่าเขาได้รับคำแนะนำที่ดี ดังนั้นเราจะต้องทำงานเพื่อผ่านมันไปให้ได้' แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์กล่าวถึงแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด