:::     :::

ไก่พร้อมจ่าย17ลป.คว้าส่วนเกินเดอปาย

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
1,989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ตอนนี้กลายเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า

ยักษ์กาตาลันได้บอกกับ เดอปาย ให้มองหาสโมสรใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง ราฟินญ่า จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

กับการที่กองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะได้เสื้อหมายเลข 9 ของ เดอปาย ในถิ่นคัมป์ นู ดาวเตะดัตช์จึงต้องเข้าสู่ตลาดซื้อขาย และ สเปอร์ส ก็ติดต่อเข้ามาแล้ว

ตามรายงานจาก สปอร์ต เปิดเผยว่า ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ติดต่อหารือเกี่ยวกับข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งน้อยกว่าราคา 20 ล้านปอนด์ ที่ บาร์ซ่า ต้องการ

การติดต่อกันครั้งแรกระหว่าง เดอปาย กับ ไก่เดือยทอง เกิดขึ้นในตอนที่มีการเจรจาเพื่อคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่ง สเปอร์ส ก็เซ็นสัญญายืมตัวทั้งซีซั่นมาจากทีมลา ลีกา

ในตอนนี้ เดอปาย ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ ชาบี เอร์นานเดซ ทว่ากับการที่สโมสรมีการทำธุรกิจในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้สถานการณ์ดังกล่าวเปลี่ยนไป

การยืนยันเซ็นสัญญา เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า ในสัปดาห์นี้ รวมถึงการต่อสัญญา อุสมาน เดมเบเล่ หมายความว่า เดอปาย แทบไม่มีโอกาสเบียดแย่งตัวจริงเลยในฤดูกาลหน้า

ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า เดอปาย จะตกลงย้ายไปลอนดอนเหนือหรือไม่ โดยดาวเตะดัตช์ยังมีความสุขกับชีวิตในสเปน และยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี

ไก่เดือยทอง มองว่า เดอปาย จะเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้ หลังการมาถึงของ ริชาร์ลิซอน, อีฟส์ บิสซูม่า, อีวาน เปริซิช, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ และ ล็องเล่ต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})