:::     :::

อาเราโฮตื่นเต้นกับโอกาสประสบความสำเร็จซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ เปิดใจผ่านสื่อหลังการฝึกซ้อมที่ไมอามี่ว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าของทัพอาซูลกราน่า

โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์หนุ่มวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับทัพอาซูลกราน่าในซีซั่น 2022-2023 หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมยักษ์กาตาลุนย่าในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อาเราโฮ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีตำแหน่งที่มั่นคงในแนวรับของทีมอาซูลกราน่า และกองหลังวัย 23 ปีเพิ่งขยายสัญญากับสโมสรไปจนถึงปี 2026 ซึ่งแนวรับทีมชาติอุรุกวัยมั่นใจว่าต้นสังกัดจะหวนคืนสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้งในอนาคตอันใกล้และยังไม่หวั่นไหวกับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ 

'การแข่งขันฟุตบอลเป็นเรื่องดีเสมอ เพราะมันนำสิ่งดีที่สุดมาจากคุณ และนักเตะที่มาถึงสามารถมีส่วนร่วม' 

'ผมต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับ บาร์ซ่า และเพิ่มสิ่งนั้นให้กับทีม' อาเราโฮ กล่าว

กองหลังวัย 23 ปียังกล่าวถึงการกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีของ อุสมาน เดมเบเล่ รวมถึงการดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มเติมว่า 'เราทุกคนต่างต้องการให้ อุสมาน อยู่กับทีมต่อไป และ เลวานดอฟสกี้ ที่มาร่วมทีมกับเรานั้นยอดเยี่ยมมาก'

อาเราโฮ เป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังทีมอาซูลกราน่าที่เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ไมอามี่ในการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ซึ่ง บาร์ซ่า จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})