:::     :::

อัลแลร์ยันไม่ได้ย้ายมาเพื่อเป็นตัวแทนฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
1,780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน อัลแลร์ พร้อมตอบแทนความไว้วางใจของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการนำทีมเสือเหลืองบรรลุเป้าหมายในซีซั่นหน้า

เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้าป้ายแดงวัย 28 ปียืนยันว่าเขาไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเป็นตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แต่มีความตั้งใจแน่วแน่ว่าจะตอบแทนความไว้วางใจที่ เบเฟาเบ มีต่อเขา ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ ดึง อัลแลร์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรพร้อมโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร หลัง ฮาแลนด์ ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ แต่กองหน้าวัย 28 ปียืนยันว่าเขาไม่ได้ย้ายมาเพื่อเป็นตัวแทนของหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยน

'ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นผู้สืบทอดของใครบางคน ผมมาที่ เบเฟาเบ เพราะพวกเขาต้องการคุณภาพของผม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความคาดหวังและคืนความมั่นใจที่พวกเขาไว้วางใจในตัวผม' อัลแลร์ เผย


หลังการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่งผลให้ อัลแลร์ กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า แต่กองหน้าวัย 28 ปีมุ่งมั่นแค่การนำทีมเสือเหลืองประสบความสำเร็จเท่านั้น

'ผมจะไม่บ่นเกี่ยวกับ เลวานดอฟสกี้ ที่จากไปอย่างแน่นอน (หัวเราะ) ผมไม่คิดว่ากองหน้าคนใดในลีกจะบ่น แต่ผมไม่สามารถนับจุดอ่อนของผู้เล่นคนอื่นเพื่อเอาชนะบางอย่าง ผมต้องไขว่คว้ามาด้วยตัวเอง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการโฟกัสกับตัวเองและทำประตูให้มากที่สุด' อัลแลร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด