:::     :::

ร็อดเจอร์สรับสัญญาตีเลมันส์ยังไม่คืบหน้า

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ ยูริ ตีเลมันส์ ในตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า แต่มั่นใจว่านักเตะจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับทีมอย่างไม่ต้องสงสัย

         มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง "สุนัขจิ้งจอก" พยายามต่อสัญญาใหม่กับนักเตะให้ได้เช่นกัน

         เมื่อถูกถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาสัญญาใหม่ของ ตีเลมันส์ ทาง ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งนั้นในตอนนี้"

         "เขาเป็นคนที่น่าทึ่งกับการได้ทำงานด้วย เขาเพิ่งกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง (ช่วงปรี-ซีซั่น) และเขาก็ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย ในการฝึกซ้อมเขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม"

         "เขามีความสุขกับการทำงานและเขาแฮปปี้กับสโมสร แต่โดยธรรมชาติกับสัญญาอีกหนึ่งปี เขาอาจจะรู้สึกว่าต้องมองทุกอย่างเพื่อตัวเองและครอบครัว แต่ผมรู้ว่าเขามีความมุ่งมั่นเต็มที่ในขณะที่ยังอยู่ที่นี่"

         "ผมจะคุยกับ ยูริ ในสัปดาห์หน้าและฟังความคิดเห็นของเขาเป็นการส่วนตัว แต่มันไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ไม่ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือจะย้ายทีมในอีก 5 ปีข้างหน้า เขาก็ยังคงมุ่งมั่นอย่างสุดความสามารถ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด