:::     :::

บาร์ซ่าต้อนรับอบอุ่นหลัง'เลวาน'ถึงไมอามี่

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ต้อนรับการเดินทางมาถึงไมอามี่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนใหม่ของทัพอาซูลกราน่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เดินทางมาถึงเมืองไมอามี่พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และเพื่อนร่วมทีมใหม่ หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สิ่งแรกที่ เลวานดอฟสกี้ ทำเมื่อเดินทางมาถึงคือการบันทึกวิดีโอส่งข้อความถึงแฟนๆบาร์ซ่าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของสโมสรว่า 'กูเล่ส์, ผมมีความสุขมากกับ บาร์ซ่า, ฟอร์ซ่า บาร์ซ่า'

'ในที่สุดผมก็มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมทีมและอยู่ที่นี่ ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานั้นยาวนานมาก แต่ข้อตกลงเสร็จสิ้นแล้ว และตอนนี้ผมสามารถโฟกัสไปที่บทบาทใหม่ในชีวิตผม ความท้าทายใหม่ แต่ผมยังคงเป็นคนที่ต้องการชนะเกมและคว้าแชมป์ และผมหวังว่าตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราจะเริ่มชนะและต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการ'

'ผมต้องการเล่นใน ลา ลีกา มาตลอด ในสโมสรใหญ่ และนี่คือก้าวต่อไปของผม สำหรับชีวิตส่วนตัวของผม มันคือความท้าทายใหม่และชีวิตใหม่ บาร์ซ่า กำลังจะกลับมา และผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้พวกเขาอยู่ในระดับท็อปและคว้าแชมป์ให้มากที่สุด'


กองหน้าชาวโปลยังเผยเพิ่มเติมว่า 'ผมคุยกับ ชาบี และรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าการเซ็นสัญญากับผมอยู่ในความคิดเขาและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงง่ายในการตัดสินใจเลือก บาร์ซ่า ผมต้องการเล่นและคว้าชัยชนะ และกับ ชาบี มันเป็นไปได้มาก เขารู้วิธีการฝึกซ้อมในรูปแบบของ บาร์ซ่า แน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยม และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน'

'เรามีนักเตะที่มีคุณภาพดีมากที่จะขึ้นไปอยู่ในระดับท็อป หากร่วมแรงร่วมใจกันเราสามารถประสบความสำเร็จมากมายในฤดูกาลนี้ และผมแน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น' เลวานดอฟสกี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})