:::     :::

โจนส์หวังพัฒนาทุกด้านในการเล่นอาชีพปีสอง

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หวังพัฒนาทุกด้านเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมในการเล่นอาชีพฤดูกาลที่สอง

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตั้งเป้าพัฒนาในทุกด้านเพื่อรักษาตำแหน่งของตนเอง โดยเฉพาะการเน้นความสำคัญด้านโภชนาการมากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าการประเมินทุกอย่างเป็นสิ่งสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการปรับปรุง ผมมีความก้าวหน้าอย่างมาก' โจนส์ กล่าวกับ ฟิล แพร์รี่ ผู้สื่อข่าวของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน 'การซ่อมร่างกายของผม, รู้สึกสบาย, รู้สึกสุขภาพดีและดีขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว คุณยังคงเป็นมนุษย์คนหนึ่ง และคุณต้องการจะกินสิ่งที่คุณอยากกิน แต่คุณต้องมีวินัยอย่างที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้'

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีทำหน้าที่เป็นแกนนำในสนาม และเพื่อนร่วมทีมสังเกตเห็นว่าคุณสมบัติความเป็นผู้นำของ โจนส์ ก้าวไปสู่อีกระดับในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาพยายามทำงานร่วมกับบรรดาผู้รับบอลของทัพนักรบกู้ชาติในช่วงเวลาว่างเพื่อสร้างความสามัคคีมากขึ้น


โจนส์ ออกสตาร์ททั้ง 17 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้าง 3,801 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ โดยขว้างคอมพลีต 67.6 เปอร์เซ็นต์ สูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาลของผู้เล่นรุคกี้ 

ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังต้องเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งรวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน หลัง จอช แม็คแดเนียลส์ อำลาตำแหน่งโค้ชทีมบุกเพื่อย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ผมคิดว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นเพียงการพยายามเป็นผู้เล่นและคนที่ดีขึ้น' โจนส์ เผย 'นั่นคือเป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกดีขึ้น รู้สึกมั่นใจและนั่นคือสิ่งสำคัญ ผมจะพยายามเข้าไปที่นั่น และทำสิ่งที่ผมต้องการทำ และนำทุกคนและช่วยให้เรารวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกัน นั่นคือเป้าหมายของผม'

'นั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเรื่องนั้น ช่วงปิดฤดูกาลเป็นช่วงเวลาที่ดีในการนั่งลง พักผ่อนเล็กน้อย แต่ยังพยายามก้าวไปข้างหน้าในจุดที่คุณต้องการก้าวไปที่นั่น ผมรู้สึกเหมือนผมทำได้แบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})