:::     :::

ฮาร์เด้นปิดซีซั่นฟื้นร่างเพื่อคืนเพชฌฆาตหิวแต้ม

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ตื่นเต้นกับฤดูกาล 2022-23 ที่จะมาถึงเพราะเตรียมเนื้อเตรียมตัวร่างกายมาเป็นอย่างดีหวังพัฒนาผลงานให้กลับมามำแต้มอย่างเฉียบคมอีกครั้ง

ฮาร์เด้น เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ามาตลอด 2 ปีหลังจนไม่เหลือคราบผู้เล่นดีกรีแต้มเฉลี่ยสูงสุดแห่งฤดูกาลปกติ 3 สมัย 

อย่างไรก็ตามแบ็คคอร์ทประสบการณ์ 13 ปีเชื่อว่าซีซั่นใหม่นั้นจะต่างจากเดิมเมื่อมีโอกาสใช้ช่วงเวลาปิดฤดูกาล 2022 พักผ่อนเต็มรูปแบบที่บ้านเกิดนครลอส แอนเจลิส  

ผมตั้งตารอฤดูกาลอันน่าเหลือเชื่อข้างหน้า ไม่อยากแค่ลงแข่งวิ่งไป-วิ่งมา แล้วไม่มีอิทธิพลต่อเกมเหมือนซีซั่นก่อน ส่วนตัวยังอยากสร้างผลงานดีๆฮาร์เด้น เปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


นอกจากดูแลเนื้อตัวให้พร้อมแล้วการ์ดวัย 33 ปียังปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2022-23 มูลค่า 47.4 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งหากเอามาจะส่งผลให้ทีมขยับตัวเสริมทัพลำบาก

แต่เลือกสัญญาใหม่ประนีประนอม 2 ปี 32 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยในปีสุดท้ายจะเป็นออปชั่นผู้เล่น เพื่อให้ทีมทำเงินที่จ่ายเขาลดลงไปเติมตัวเก่งอื่นๆเข้ามาช่วยล่าแชมป์ 

รับเงินน้อยลงในปีที่จะถึงนี้ เพื่อให้เราสามารถเติมหลายผู้เล่นที่จำเป็นเพื่อมาช่วยกันลุ้นแชมป์ เป็นทีมสุดท้ายที่เหลืออยู่กลางสนามเป็นสิ่งสำคัญต่อผมมากๆ

ผมอยากแสดงให้องค์กร, แฟนบาสฯ 76เซอร์ส และทุกคนที่สนับสนุนการเป็นแชมป์ของเราได้เห็นว่าทีมพยายามทำให้บรรลุเป้าหมาย สิ่งที่ผมตั้งใจทำให้สำเร็จ รู้ๆกันไปว่าผมเป็นคนแบบไหน” 

ความเสียสละของ ฮาร์เด้น ทำให้ทีมได้เสริมฟอร์เวิร์ด ‘3-ดีอย่าง พี.เจ. ทัคเกอร์ และสวิงแมน ดานูเอล เฮาส์ มาช่วยงาน โดยทั้งสามรู้มือกันตั้งแต่อยู่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด