:::     :::

คล็อปป์ยิ้มอาบแดดมาร์เบย่าทำฟอร์มแจ่ม

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าการที่ทีมได้ไปเปิดแคมป์เก็บตัว ณ ประเทศสเปน เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่งผลต่อฟอร์มล่าสุดซึ่งเอาชนะ เวสต์แฮม 4-1 จนขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงลีก

'หงส์แดง' ตกรอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ ไปแล้ว ทำให้มีเวลาว่างถึง 10 วันจากเกม ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม ซึ่งบุกเก็บชัยเหนือ ปอร์โต้ 5-0 เทรนเนอร์วัย 51 กะรัตจึงดำริแผนตากอากาศพ่วงรีดเหงื่อ ณ เมืองท่องเที่ยวทางภาคใต้ของสเปน 

"ทีมอยู่ใน มาร์เบย่า 4 วัน ใช่มันเป็นเรื่องดี แต่เรามีหนึ่งสัปดาห์เต็มใน ลิเวอร์พูล ลงฝึกที่นี่มากกว่าปกติ ย้ำอีกครั้งว่าเราไปที่นั่น (มาร์เบย่า) เพื่อซ้อม ไม่ได้ไปเที่ยว" โค้ชดอยช์ ยืนยันหนักแน่น 

คณะของ ลิเวอร์พูล ประกอบด้วยสตาฟฟ์และ 25 นักเตะ ดูแช่มชื่นมากเมื่อได้สัมผัสแสงแดดที่แคมป์เก็บตัว ซึ่งผลงานเกมต้อน 'ขุนค้อน' ก็คุ้มค่า 


มาร์เบย่า ทำให้หงส์แดงติดเครื่องต่อเนื่อง

"ผมพูดมาแล้ว 2-3 ครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล หากคุณสามารถเตรียมทีม สำหรับเกมแต่ละเกม มันจะทำให้ฟุตบอลน่าดึงดูดใจมากขึ้น หากคุณให้ทีมต่างๆ มีเวลามากขึ้นในการเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องต่างๆ" 

ส่วนนัดต่อไปที่ต้องพบ นิวคาสเซิ่ล 'เจเค' ยังไม่รีบมองถึง "เช้าวันนี้ (อาทิตย์) การเตรียมตัวจะเริ่มต้น แน่นอนมันเป็นงานหนักถัดไป งานหนักทีต้องทำ ทุกๆ คนต่อสู้ เพื่อทุกอย่างในช่วงเวลานี้ในลีก" 

เกมลำดับต่อไป คล็อปป์ ยังเล่นที่ แอนฟิลด์ รับมมือ 'สาลิกาดง' ซึ่งมี ราฟาเอล เบนีเตซ อดีต ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กุมบังเหียน ( 3 มี.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})