:::     :::

บาร์ซ่าตั้งเป้ารับทรัพย์20ล้านยูโรจากการขายเสื้อ'เลวาน'

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าขายเสื้อแข่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รวมกันมูลค่าราว 20 ล้านยูโรหรือเกือบครึ่งหนึ่งที่ทีมอาซูลกราน่าจ่ายค่าตัวดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ให้ บาเยิร์น มิวนิค

เคราร์ด โมเรโน่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ตั้งเป้ารับทรัพย์ราว 20 ล้านยูโรสำหรับการขายเสื้อแข่งของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนใหม่ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร สร้างความยินดีปรีดาต่อสาวกบาร์เซโลนีสต้า แต่นักวิจารณ์บางคนมองว่า บาร์ซ่า จ่ายเงินมากเกินไปสำหรับนักเตะที่กำลังจะอายุ 34 ปี ขณะที่เขาเหลือสัญญากับทีมเสือใต้เพียงปีเดียว

บาร์เซโลน่า ยังสามารถถอนทุนค่าตัวบางส่วนกลับคืนมาได้จากการขายเสื้อแข่งของ เลวานดอฟสกี้ ที่สโมสรคาดว่าจะมีรายรับราว 20 ล้านยูโร เนื่องจากชื่อเสียงและประสิทธิภาพของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นหน้าเป้าที่มีชื่อเสียงมากสุดที่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าเซ็นสัญญา นับตั้งแต่การมาถึงของ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

แม้รายได้จากการขายเสื้อแข่งอาจจะไม่สูงเท่า ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ สองอดีตกองหน้าดาวดังของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม แต่สื่อคาดการณ์ว่าเสื้อแข่งของ เลวานดอฟสกี้ จะทำเงินให้สโมสรจำนวนมากเช่นเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ยังไม่มีหมายเลขอย่างเป็นทางการในตอนนี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ายังต้องปล่อยผู้เล่นบางส่วนออกจาก 'คัมป์ นู' โดยเฉพาะ เมมฟิส เดอปาย เจ้าของหมายเลข 9 คนปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})