:::     :::

สิงห์ไม่ยอมแพ้คุยเซบีย่าต่อเนื่องค่าตัวกุนเด้

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงเดินหน้าเจรจากับ เซบีย่า อย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส แม้มีข่าวว่าถูกปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดก็ตาม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อตกลงค่าตัวและรายละเอียดต่างๆ ของ กุนเด้ กับ เซบีย่า หลังปรากฏข่าวก่อนหน้านี้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม ถูกปฏิเสธข้อเสนอที่ 55 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะไม่ย่อท้อ หรือยอมถอดใจในการคว้าตัว กุนเด้ เหมือนช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วที่ เซบีย่า เรียกค่าตัวเอาไว้มหาศาลระดับ 80 ล้านยูโร เพราะเชื่อว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสย้ายทีมในปีนี้มากกว่าเดิม แต่ถึงกระนั้น ทีมดังของสเปนดูเหมือนต้องการค่าตัวที่ 65 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน เพิ่งยืนยันความต้องการของตนเองว่าอยากเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อีกสัก 2-3 ราย หนึ่งในนั้นคาดการณ์ว่าจะเป็นเซนเตอร์แบ็ก แม้เพิ่งได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังทีมชาติเซเนกัลมาจาก นาโปลี แล้วหนึ่งรายในราคา 33 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เชลซี ต้องเสียสองเซนเตอร์แบ็กชั้นดีอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทีมชาติเยอรมนี กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ทีมชาติเดนมาร์ก ที่หมดสัญญาอำลาทีมไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด