:::     :::

30ยังแจ๋ว!ผี-สิงห์ขายขนมจีบเลวานฯ

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่อให้อายุจะย่างเข้าสู่ปีที่ 30 แต่คุณภาพคงคับแก้ว จนตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การเปิดเผยจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหัวหอกของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการทดสอบตลาดซัมเมอร์ 2018 ว่าเป็นที่สนใจของค่ายใดในยุโรปบ้าง 

ทั้งนี้ 'เลวาน' ได้ออกจากความดูแลของบริษัท "ซีเค สปอร์ต เมเนจเมนต์' ซึ่งจัดการผลประโยชน์มาให้ตั้งแต่ไม่ดัง มาลงทุนจ้าง ปินี่ ซาฮาวี ซูเปอร์ เอเจนต์ ช่วยดูแลส่วนนี้แทน 


ปินี่ ซาฮาวี ซูเปอร์ เอเจนต์

งานแรกจึงต้องกระหึ่มเมื่อ ซาฮาวี เดินหน้าเสนอขายดาวยิงทีมชาติโปแลนด์แก่ เชลซี ซึ่งมีศักยภาพจ่ายค่าตัวระดับ 89 ล้าน ปอนด์ 

โดยเหตุที่ 'สิงห์บลูส์' ต้องการหอกเป้าเพิ่มก็เพราะสภาพร่างกายบอบบางของ อัลบาโร่ โมราต้า ลงเตะได้ไม่เต็มซีซั่น ส่วน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ถูกวางเป็นแค่ซูเปอร์ ซับ 


เลวานดอฟสกี้ จ่อ 30 กะรัตแต่ยังแจ๋ว

นอกจากนั้น ซูเปอร์ เอเจนต์ ยังส่งโบชัวร์ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผื่อว่า ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ หมดความอดทนกับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งทำไป 11 สกอร์ในลีกฤดูกาลนี้ ทว่า 10 จากทั้งหมดยิงใส่ทีมระดับล่างๆ 

ทั้งนี้ตลอดอาชีพตั้งแต่เดบิวต์ซีซั่น 2006-07  มีเพียงฤดูกาลเดียวที่ทำประตูเกมลีกได้ไม่ถึง 2 หลัก โดยสถิติรวมเตะเกมลีก 367 นัด ซัลโว 239 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})