:::     :::

'กุน'มั่นใจบาร์ซ่าดีพอลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า มีขุมกำลังแข็งแกร่งสำหรับการลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอดูผลงานของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานในสีเสื้ออาซูลกราน่าพร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมเก่ามีดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จทุกรายการในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เอล กุน' เคยเดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเตะบาร์ซ่าชุดปัจจุบันที่ ไมอามี่ พร้อมกับ เธียร์รี่ อองรี อีกหนึ่งตำนานกองหน้าของทีมอาซูลกราน่าในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนอดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะกล่าวถึงการย้ายมาร่วมทีมของ เลวานดอฟสกี้ หนึ่งในสุดยอดกองหน้าของวงการลูกหนัง 

'เลวานดอฟสกี้ คือผู้เล่นหมายเลข 9 ระดับท็อป เขาจะทำประตูจำนวนมากให้ บาร์ซ่า กับนักเตะที่นั่น ถ้าพวกเขาเข้ากันได้ดี ผมเชื่อว่าเขาจะมีโอกาสมากมายในการทำประตู' อเกวโร่ กล่าวถึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ 


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์คิดว่าทัพอาซูลกราน่าอยู่ในสภาพที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วตอนที่เขาย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ซึ่งทำให้เขาเชื่อว่าทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ จะพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงหรือปีต่อไปหากทุกอย่างดำเนินไปตามแผน 

'ตอนที่ผมมาถึง มีตัวเลือกไม่มากนัก และตอนนี้ทีมกำลังรวมตัวกันได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองกลางและเกมรุก บาร์ซ่า สามารถปรารถนาทุกอย่างได้'

'แน่นอนว่ากับทีมใหม่ มันเป็นเรื่องยากที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมเชื่อว่าเป้าหมายในฤดูกาลนี้คือการต่อสู้ให้ถึงที่สุด และหลังจากนั้นในฤดูกาลถัดไป เมื่อทีมมีความมั่นคงมากขึ้น พวกเขาจะมีโอกาสมากขึ้น' อเกวโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})