:::     :::

ทูเคิ่ลเอือมสิงห์ท่าดีทีเหลว-กั๊กราฮีมจ่อยึดตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
2,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เบื่อกับอาการท่าดีทีเหลวของลูกน้องเพราะแสดงออกมาอีกครั้งเกมปรี-ซีซั่นเจ๊า ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ในเวลาปกติ 1-1 วานนี้ ส่วนสถานะของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งใหม่จะเข้ามา 11 คนแรกเลยไหมอยากอุบไว้ก่อน

สิงห์บลูส์อุตส่าห์ขึ้นนำครึ่งแรก 1-0 จาก คริสเตียน พูลิซิช แต่ตัสสำรอง เทรโวห์ ชาโลบาห์ โดนจับแฮนด์บอลท้ายเกมเสียจุดโทษจนโดนซัดตีเสมอ 1-1 ทดเจ็บ 90+2 

แมตช์ยืดเยื้อถึงดวลเป้า แล้วเป็นแฟรนไชส์แห่ง นอร์ท แคโรไลน่า แม่นกว่าเฮในที่สุด 5-3 ปล่อยให้ ทูเคิ่ล หอบการบ้านกองโตเรื่องปิดเกมไม่ลงไปแก้ไขให้หัวระเบิด 

ประเด็น 3 ประสานแดนหน้าที่ใช้ครึ่งหลังอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ คือตัวจริงในนัดเปิดซีซั่นใหม่หรือเปล่า? คงยังบอกตอนนี้ไม่ได้การเปิดปากกับเชลซี ทีวี


มันไม่สำคัญหรอกว่าผมคิดอะไรในหัว ทั้งหมดทั้งมวลเราจะได้เห็นบนสนาม แต่ผมเห็นการควบบอลด้วยความเร็ว 4 ครั้งในครึ่งหลัง ทั้งหมดเกิดจากคนๆเดียวคือ ราฮีม - นั่นคือสิ่งที่เขามอบแก่ทีม” 

มันก็น่าหงุดหงิดที่ปิดเกมไม่ลง เพราะมันไม่ใช่หนแรกที่เราโดนลงโทษช่วงท้ายแบบนี้” 

เรื่องพรรค์นี้เกิดได้หากคุณปล่อยให้คู่แข่งยังมีโอกาสคืนสู่เกม หากยังปล่อยมีลมหายใจ ปล่อยให้แฟนบอลในสนามยังปลุกเร้าขึ้น - อะไรๆมันก็เป็นไปได้ในโลกของฟุตบอล” 

นั่นคือเหตุผลที่ผมรักเกมนี้ ทั้งหมดเพราะเราทำตัวเอง

อนึ่งบอสวัย 48 ปียังอัพเดทว่ามีสี่แข้งเดี้ยงคือ ติโม แวร์เนอร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ (กล้ามเนื้อหลังเข่าทั้งคู่), เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เข่า) และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า (กล้ามเนื้อ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด