:::     :::

สื่อเผยมีสองทีมพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอซื้อเดอปาย

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
2,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังมีรายงานว่ามีข้อเสนอจากสองสโมสรอังกฤษซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล มาถึง บาร์เซโลน่า

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอจากสองสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ยื่นซื้อตัว เมมฟิส เดอปาย อดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ที่มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมถึงการดึง อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ซึ่งอาจกลายเป็นเรื่องยากในการแย่งตำแหน่งตัวจริงของ เดอปาย ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยกองหน้าชาวดัตช์แลกกับเงินราว 20 ล้านยูโร เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่ามีข้อเสนอจากสองสโมสรพรีเมียร์ลีกมาถึงทีมอาซูลกราน่า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เคยดึง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ โดยทีมไก่เดือยทองหวังเซ็นสัญญากับ เดอปาย ด้วยค่าตัวราว 17 ล้านยูโร 

ขณะที่ อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นอีกหนึ่งสโมสรพรีเมียร์ลีกที่สนใจ เดอปาย เช่นเดียวกัน แต่คาดว่าทีมปืนโตอาจจะเสนอค่าตัวไม่ตรงตามความต้องการของทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด